Ai no Kusabi

1968ce4554e8396945897b97c350d59f1343151790_full

Type: OVA
Episodes: 4
Genres: Drama, Romance, Sci-Fi, Yaoi
Rating: R – 17+ (violence & profanity)
Novel được dịch:
http://thanlac184.wordpress.com/ai-no-kusabi/?blogsub=confirming#subscribe-blog
Pass: magnesium

noi dung

~> Nội dung:
Lấy từ do ngại dịch +-+

Riki the Dark, một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số ID và là thủ lĩnh của băng nhóm tên Bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất, vào một ngày đã gặp Iason Mink, một Blondie thượng đẳng của Tanagura, người đàn ông có quyền lực nhất trong thành phố. Iason đã cứu cậu khỏi bị giết bởi một băng đảng khác và Riki đã cố gắng để trả món nợ của mình bằng cách hiến dâng cơ thể cho Iason. Thay vào đó, Iason làm cho cậu ta thành thú cưng của mình. Riki buộc phải rời khỏi các khu nhà ổ chuột để sống với Iason, để lại băng nhóm bạn bè của mình đằng sau mà không có một lời giải thích.
download

Mega

online

GGdrive (nên down luôn được nha :D)

Ep 1

Ep 2

Ep 3

Ep 4

Một suy nghĩ 14 thoughts on “Ai no Kusabi

  1. Mình đọc tóm tắt khúc đầu thấy hấp dẫn, vào xem thấy nét vẻ đẹp, lại dịch mượt nữa mà có cảm giác khó hiểu sao ấy, thì ra là OVA. Các bạn biết manga hay anime gốc thì chỉ mình với ! Thanks các bạn nhiều ! (Đã google rồi mà thấy manga với anime có mấy chap đầu thôi)

    Thích

    • cái này là tiểu thuyết, thím thêm chữ tiểu thuyết phía sau nhé, trên bài tôi có dẫn link tiểu thuyết nhưng hình như nó bị die rồi

      Thích

Bình luận đã được đóng.