Makai Ouji: Devils and Realist

Tác giả: TAKADONO Madoka, YUKIHIRO Utako
Thể loại: Fantasy, Historical, Josei, Mystery, School Life, Supernatural
Giới thiệu:
William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Cậu ấy đi học ở một trường học có uy tín, sống ở một biệt thự rộng lớn với chú và quản gia. Nhưng khi sự nghiệp của chú cậu sụp đổ, nhà Twining đã bị phá sản.
Khi đang ở trong nhà kho tìm đồ để bán lấy tiền, William tình cờ biết được căn phòng bí mật. Căn phòng này chứa một phong ấn ma thuật mà William vô tình triệu hồi một con quỷ. Con quỷ này, Dantalion, đã nói với William rằng anh là người duy nhất có quyền chọn “người cai trị thế” của thế giới quỷ! Và rồi, lẽ đương nhiên là những người muốn ngai vàng cứ bám theo William – một cậu nhóc khó chịu và vô cùng ‘nai’.

Chap 1-48

Chap 49-60

Chap 60-67

Chap 68-75

 Chap 77 trở đi

14 thoughts on “Makai Ouji: Devils and Realist

  1. Mình quắn anime của bộ này quá nên lúc mò thấy manga đọc thì sướng vô cùng =)) Vẫn mong chờ nó ra ss2 cơ mà có vẻ như mơ ước hơi hão =)))
    Cảm ơn nhóm đã thầu luôn anime lẫn manga nhé xoxo :*
    Mình chỉ muốn hỏi là hình như chap 54 có lỗi, lúc mình down về thì k giải nén đc TT__TT Phiền mọi người kiểm tra lại giúp mình với, mình xin cảm ơn ạ.

    Like

    • đã check lại rồi nàng nhé, nàng dùng phần mềm xem manga download HoneyView mà xem. Nói thật số ta khá nhọ, bộ mà ta thích lên anime không vẽ xấu (sắp tới cái Ajin lên kiểu CG xấu hơn hẳn Manga -_-) thì chế kết, chế tạo hình nhân vật, có bộ chế toàn bộ nội dung luôn, chế luôn tính cách nhân vật thậm chí cnf thêm cả nhân vật giời ơi nào đó vào (cái Monochrome Factor và Tactics là điển hình, đến nỗi phải drop). Nói thật cái Anime bộ này vẽ quá tệ so với manga, nội dung đoạn đầu thì chưa chế lắm cơ mà đoạn sau chế nhiều quá, chưa kể còn cắt đống cảnh hint hẽo manga, may được cái kết bắt hint tơi bời không ta drop luôn cho nhẹ cái xác rồi

      Like

      • Cảm ơn bạn nhiều 🙂
        Nói thật là vì xem Anime trước manga nên chắc k cảm thấy đc như bạn, cơ mà công nhận anime cắt hint lắm quá ;_;
        Mà tiện thể mình cũng muốn hỏi bộ Ilegenes phần 2 nhóm mình có dự định thầu không :33333 Mình rất mong chờ =))))

        Like

  2. bộ này hay thật, phim cũng hay mà manga cũng hay, tiện thể cho mình hỏi bộ này định kì mấy tháng ra một lần vậy?

    Like

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

