[YAOI] Kaori no Keishou

Alternative
香りの誘惑 ; 香气的继承 ; 薫りの継承 ; Kaori no Keishō ; Kaori no Yuuwaku ; Lure of Aroma ; The Inheritance of Aroma
Author(s)
NAKAMURA Asumiko
Artist(s)
NAKAMURA Asumiko
Genre(s)
Drama, psychological, smut, yaoi

Truyện của Nakamura Asumiko sensei luôn nổi tiếng với nét vẽ độc đáo, đẹp lạ và nội dung riêng biệt, mang tính cuốn hút khó mà cưỡng lại. Lần này, chúng ta đến với Kaori no Keishou(Mùi hương quyến rũ) – một tác phẩm vô cùng đặc sắc của sensei, để cùng trải nghiệm câu chuyện cuộc đời của Shinobu và em trai Takezou của cậu.
…Một mối tình dai dẳng, sâu sắc nhưng cũng đầy đau đớn, tuyệt vọng…
P/s: Truyện có yếu tố incest.

Chap 1-9_END
Chap extra


13 thoughts on “[YAOI] Kaori no Keishou

  1. Ita Ita!!! tiết lộ một chút đi, truyện này có tragedy hơm? Kết cuộc hai anh em có happy end với nhau hông vậy? Muốn xem lắm nhưng mình sợ sensei này, bác toàn vẽ truyện bi kịch rất đáng sợ. Truyện của bác thường là tâm lý và những tổn thương tâm hồn, để lại nỗi tiếc nuối BE không ai đến được với nhau. Có bộ ấn tượng nhất là uke hồi nhỏ xíu thích bố dượng, bị ông ta hiếp mấy lần. Sau bố dượng chết, uke lớn lên, đi học trường nam, nhưng cậu sống buông thả ngủ lang chạ…. ây yô, không dám hồi ức, tragedy quằn quại luôn T^T

    Nên là mềnh thích incest lắm á, lại sợ truyện này bad end nữa khốn khổ.

    Like

  2. hú hú, giả lại nước mắt cho tuiiiiiiiiiiii!!!!

    không chờ nổi reply nên đi mò bản eng đọc, nghía ngay chap cuối và y như rằng…uke chết. Đùa à!!!! chết tiệt!!!!

    Tui thề, từ nay tui mà còn nhìn mặt sensei này thì tui . . . tui hông làm fangirl nữa! Bao lần tragedy, bad end, khốn lạn mừ . . . *lật bàn*

    ờ mà nếu Ita thích hàng một người die kiểu này thì đề cử xem bộ này: http://mangapark.me/manga/lucky-kun

    Lucky kun, bộ truyện lấy đi bao nước mắt khóc hựn vì bị nừa tềnh của tui. Phải công nhận truyện này hay, Xen lẫn giữa hiện thực và hường hồng. Seme trai thẳng, có bạn gái và ngủ với nhau hẳn hòi. Uke thì gay nhưng bé nó nghiêm nghị và giấu khá kín. Hai người là anh em do cha mẹ tái hôn, mẹ seme gả cho cha uke nên hai người làm anh em chỉ mới vài tháng. Seme thuộc dạng học sinh cá biệt, uke thì chăm học. Chẳng hiểu sao seme tỏ ra quan tâm đặc biệt đến uke, rồi ngủ con nhà người ta luôn. Uke luôn im lặng, mặc cho seme tấn công dồn dập, nên cứ cảm giác là seme yêu đơn phương. Nhưng không phải vậy, đúng hơn là uke quyến rũ ngầm seme, bẻ cong ảnh từ trai thẳng thành gay. Hai người cũng qua kha khá sóng gió và hạnh phúc bên nhau.

    Mợ nó, nếu end ngay khúc này thì hay, bà tác giả nỡ nào nhẫn tâm cho thêm vol cuối làm gì Khi ấy seme đã là công nhân viên chức, cưới vợ, sống vật vờ như xác không hồn. Tất cả chỉ vì mấy năm trước khi đang hạnh phúc bên nhau, một chiều mưa uke cười đi ra khỏi nhà, vài phút sau bị xe tải tông chết, seme thấy tận mắt. Sau một time sốc thì seme quay về cưới vợ, dù lòng nhớ uke suốt đời, vẫn buồn não nề khi cơn mưa đến.

    Bà nợ nó, tui hựn nhất cái kiểu trai thẳng thành cong sau đó từ cong lại thẳng, nhất là sau khi anh thẳng thì bỏ lại bạn bị bẻ cong kia bơ vơ…. *lật bàn*

    Liked by 1 person

    • đã cong thì phải cong mãi hoặc ở giá chứ. Bộ Kaori dịch hết rồi, do cô ko lên face tôi spoil chap cuối đó chứ còn kêu ai :v thường tg này chỉ viết he dù ngược mấy vậy mà -_-

      Like

      • đừng xạo, sensei này tui coi cũng vài bộ rồi, kết nào cũng đôi ngã chia ly cả, hoặc die hoặc bỏ đi! *lật bàn*

        spoil không ngay trang này mà ngừi up trên fb thì sao tui biết? fb lắc mung dữ lắm nên tui cực chẳng đã mới lên thau.

        Đồng cảm, tui khoái nhất của Main nạnh nùng với tất cả, chỉ 1 anh duy nhất đặc biệt thau. Nhắc đến bộ Kyou là đau, năm ngoái đã cảnh báo với người là đừng dịch mừ. Tui kết bé main với anh tóc nâu sĩ quan chính chắn, nhưng bé nó lại có vị hôn thê là bạn stun tóc vàng, mà tui hơm thích hai đứa cặp với nhau, uke và uke thì mần ăn được khỉ gì?

        Tui chưa xem manga, nghe bà con đồn thì manga bé main với bé stun tóc vàng tình dữ lắm. coi anime thì hint main x anh tóc nâu nhiều hơn (hoặc tui hy vọng thế)

        Liked by 1 person

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

