[Review Manga] Yugami Hajime – Harada

 

 

Yugami Hajime

Tác giả: Harada

Link onl: Yugami Hajime

 

 

 

Xin hân hạnh giới thiệu một oneshot biến sắc thái.

 

Chuyện kể rằng có ông thầy giáo lật xem danh sách học sinh kiếm ‘mồi’, lục tới lục lui, sàn lọc mãi tưởng đâu năm nay ăn chay rồi nhưng may quá, lọt ra uke. Ông thầy liếm môi, giờ ăn đến rồi ~

 

Uke với gia đình bất hạnh nên không hòa đồng với mọi người, thường thui thủi ăn cơm một mình trong sân vắng. bỗng dưng ông thầy từ đâu ra ngồi ăn cơm trưa bên cạnh cậu, mặt tỉnh bơ như quen thân lắm. Uke thấy rất dễ chịu khi bên thầy, bé cười rồi.

 

Không may ra lần sau gặp ở trường, uke dốc hết can đảm chào nhưng bị thầy lờ lớ lơ, lúc đi học thầy chỉ gọi tên bạn khác. Uke đang buồn thì bỗng nhiên tan học thầy ngoắc lại nhờ bấm mấy cuốn tập giúp, bé tung tăng theo thầy ngay. Tâm lý bình thường thôi, ở nhà ở trường luôn cô đơn, cái tuổi thanh xuân thường tự kỷ một mình, bỗng dưng đâu ra một người có vẻ rất hiểu mình, nên muốn mình được người ấy chú ý hơn là lẽ tất nhiên. (Mềnh cũng một thời muốn ai đó chú ý đến mình, chỉ riêng mình, đơn giản vì đó là mình. Không quan hệ tình iu tình củm gì, chẳng qua muốn bản thân đặc biệt với một người nào đó thôi.)

 

Sau mấy ngày mồi nhử cậu học sinh thơ ngây, làm trái tim non nớt cứ nhảy lên nhảy xuống theo hành động của ai kia, ông thầy rốt cuộc nhe nanh sói ra cạp bé. *thắp nhang*

 

 

 

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

