[Manga Review] Tonari No Kare – KINOSHITA Keiko

Tonari No Kare

(Bạn trai nhà bên)

Tác giả: KINOSHITA Keiko

Link đọc onl: Tonari no kare

 

Câu chuyện về một uke ngây thơ nghiêm túc bắt mất trái tim chú già seme lạnh lùng ^^
Tonari No Kare photo: Tonari no Kare i40617.png

Seme là một người rất rất đáng hận, anh ta như gần như xa. Thường ngày thì cười rất hiền, dịu dàng quan tâm, nhưng khi trái tim bạn cất chứa anh ta, ánh mắt dõi theo anh ta thì seme lập tức tuôn ra một tràng độc miệng, quay lưng lại với bạn ngay. Và khi bạn bị tổn thương quyết định mặc kệ anh ta thì seme sẽ lại lượn lờ xung quanh bạn, làm những cử chỉ khiến bạn yêu anh ta.

May mắn làm sao tuy uke yêu seme, ngây thơ sáng sủa, nhưng không phải kiểu yêu đến si cuồng dễ dàng bị quay mòng mòng. Cá tính uke mạnh mẽ, không dễ dãi. Dù người mình yêu đòi make love, nhưng biết người ta không yêu mình thì uke kiên quyết không chơi trò tình một đêm, rất có chủ kiến.

Uke, một sinh viên mới ra đời, lần đầu tiên dọn vào chung cư sống một mình, hàng xóm là một ông chú cùng với bé gái đáng yêu. Mới đầu uke nghĩ đó là con của anh ta. Là hàng xóm nên có qua lại trao đổi, rồi uke dần bị thu hút bởi sự thân thiện của ông hàng xóm.

Thế nhưng khi uke muốn tìm hiểu kỹ hơn:

-Anh làm nghề gì?

Seme cười đáng đánh hỏi lại:

-Hưm, cậu thật tò mò, muốn biết lắm sao?

Uke thẳng thắn đến bất ngờ:

-Muốn!

Seme bị bất ngờ, bật cười:

-Thẳng thắn quá, tiếc là . . . tôi không muốn nói.

Uke đơ ra. Đoạn đối thoại tương tự luôn diễn ra khi uke muốn tìm hiểu, tới gần seme hơn. Tuy nhiên chính seme không nhận ra rằng anh dần mở lòng hơn với đứa trẻ tò mò này, anh kể về quá khứ, về người con trai anh thầm yêu đã cưới em gái anh, sinh ra bé gái rồi hai người chết trong tai nạn. Anh nói anh ghét con nít, anh nói là tại anh nguyền rủa nên hai vợ chồng mới chết. Anh nuôi con của họ để chuộc lỗi.

Uke đã ôm seme, xoa dịu anh.

Seme biết rõ uke thích mình, cậu thể hiện quá rõ ràng qua nét mặt.

Khi uke thấy seme ôm hôn một người đàn ông đắm đuối ngay trước cửa nhà, khuôn mặt cậu ủ rũ, không đủ can đảm để hỏi gì. Seme vẫn cười như bình thường, hỏi han ân cần như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nếu seme không thích uke, cứ như vậy đi, để cậu khép lại cánh cửa phòng, đóng kín trái tim với anh, hai người không ai liên quan ai.

Thế nhưng người đàn ông tàn nhẫn này lại đuổi theo uke, vào phòng cậu, hôn cậu, quấy rối trái tim trai tơ kia.

Tuy nhiên, khi hai người hôn hít nhau và bắt đầu cởi đồ, seme lại . . . thành thật đến tàn nhẫn.

-Người đó không phải là người yêu của tôi, tôi cô đơn, vậy nên bất cứ ai cũng được.

-Bất cứ ai? Kể cả tôi sao?

-Đúng vậy.

Uke tức giận đẩy seme ra, cậu không chấp nhận thái độ hời hợt đó của anh. Tan rã trong không vui nhưng sáng hôm sau seme vẫn cười với uke như thường ngày.

Uke lại một lần nữa thấy seme và người đàn ông khác hôn nhau, anh biết uke nhìn thấy hết nhưng lại cười như không có chuyện gì.

Uke gục đầu xuống nói:

-Tôi không yêu anh nữa đâu.

Seme có vẻ buồn, chính anh không nhận ra mình hoảng hốt như thế nào khi nghe uke nói như thế.

Seme bảo:

-Trái tim của tôi đã chết theo người đó (người con trai đã chết seme thầm yêu), cho nên tôi không cần bất cứ ai.

Bất ngờ là lúc trước uke kiên quyết phòng thủ nhưng nghe seme nói vậy thì lại mủi lòng, nhào tới ôm anh, cho phép yaoi. Uke ơi là uke, chiến thuật của hắn ta thôi, đừng bị lừa, giả bộ đáng thương đó mà!

Uke quyết tâm nói:

-Tôi nhất định sẽ khiến anh yêu tôi!

Seme cười nói:

-Được thôi, hãy làm tình với tôi cho đến khi nào tôi quên được người ấy.

Đồ khờ, seme khờ, anh không thấy anh dung túng uke quá nhiều rồi sao? Anh không thấy mình suy nghĩ về uke quá nhiều sao? Và những khi uke sắp rời đi, chính anh mặt dày kéo người ta lại không buông vậy mà còn mặt mũi bảo là không yêu, ngồi chờ người ta quyến rũ mình? Đồ seme khôn lõi!

Ài, kết thúc thế này không làm mình thỏa mãn chút nào, thật muốn thấy seme điêu đứng vì uke T^T

One thought on “[Manga Review] Tonari No Kare – KINOSHITA Keiko

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

