[Manga Review] Oboreru Kemono no Koibito – Fujisaki Kou

Oboreru Kemono no Koibito

Tác giả: Fujisaki Kou

Link onl: Oboreru Kemono no Koibito

Câu chuyện về seme có tính độc chiếm mạnh.
King & Prince - Fujisaki Kou photo: Fujisaki Kou YaoiPostcard_019.jpg

 


Seme lớn tuổi hơn uke, lúc nhỏ là thầy dạy cậu. Uke là con của tổng giám đốc công ty, seme là cánh tay đắc lực trong công ty cha cậu. Hai người là người yêu. Seme rất yêu uke, nếu cậu bảo không được yaoi là ảnh sẽ ngoan ngoãn nghe lời, không bao giờ làm trái ý của uke. Vì seme quá giỏi nên tổng giám đốc rất sợ anh, tìm mọi cách tách uke ra khỏi seme để cậu không bị ảnh hưởng, nhưng mặc cho mọi người nói xấu anh cỡ nào thì cậu hiểu rằng anh không bao giờ phản bội, vì anh rất yêu cậu.

 

Có lần uke nghe đồn mấy nhỏ thư ký luôn mơ ước ngủ với ông chủ – seme, càng tức điên hơn khi anh thành thật khai trước khi quen uke thì đúng là ảnh có lỡ lầm. Thế là uke bực bội lơ seme, không thèm bắt máy. Seme rất ngoan, trong thời gian uke giận ảnh chỉ dám nhìn điện thoại chờ tin nhắn của uke, ngồi uống bia một mình. May là uke thấy tội quá nên đến tìm seme, làm huề như trước.

 

Mỗi lần yaoi là seme làm từ tối đến sáng, uke mệt quá ngủ (hay xỉu?) nhưng seme vẫn làm làm làm. Uke mà đi công tác xa là seme bắt đầu bấn loạn, hốt hoảng, hậu quả việc xa nhau là khi uke trở về bị seme nhốt trong phòng mấy ngày. Anh chỉ muốn độc chiếm cậu, từ cọng tóc đến bàn chân. Yêu cậu đến điên cuồng.

 

Mọi người nghĩ uke bị seme bắt cóc, cha cậu nhân cơ hội định đốn ngã seme, chính anh hình như cũng muốn ‘tự tử’. Nhưng uke lại chạy tới kịp lúc, nói cậu hoàn toàn không bị bắt cóc, từ nhỏ đã được anh dạy kỹ năng nên khóa cửa làm sao nhốt được cậu?

 

Về nhà uke chửi seme sao ngu vậy, để mình bị dồn vào tình thế nguy hiểm?

 

Seme bảo là chịu hết nổi rồi, anh biết cậu nên có tương lai sáng lạn hơn chứ không phải bị anh trói buộc, anh sắp không kiềm chế được bản thân nữa. Vậy nên cách xa cậu khi còn buông tay được là hơn.

 

Uke kiêu kỳ nói hãy cứ làm điều anh muốn, độc chiếm em đi, em thích như thế.

 

Lời nói của uke giải phóng dã thú trong lòng seme.

 

 

 

Nếu bạn có hứng thú thì đọc tiếp phần hai Smooth Over His Hurt Feelings: http://mangapark.com/manga/smooth-over-his-hurt-feelings

 

 

 

 

Một suy nghĩ 5 thoughts on “[Manga Review] Oboreru Kemono no Koibito – Fujisaki Kou

    • không biết nữa, mấy manga mình review toàn do mình coi bản eng mấy năm trước rồi, quá nhười để kiếm hàng Việt xem.

      hy vọng bạn nào đó từng coi bản việt rồi hê lên đi ^^!

      Thích

Bình luận đã được đóng.