[Manga Review] Kiss Me Tennis Boy – Kyouyama Atsuki

 

Kiss Me Tennis Boy

Tác giả: Kyouyama Atsuki

Link onl: Kiss Me Tennis Boy

 

Một oneshot khá đáng yêu và hài hước, mình đọc nó cũng mấy năm rồi nhưng ấn tượng vẫn rất mạnh trong mình.Uke và seme là kỳ phùng địch thủ trong làng tennis. Seme cuồng uke, làm mấy hành động trời ơi như leo tường rào trong buổi tập của uke rồi cường hôn trước mặt các fangirl. Seme còn thách đấu uke mỗi khi tới trận hai người đánh nhau, nội dung ván cược: nếu tôi thắng thì cậu phải cho tôi hôn!Thế là mỗi khi uke đánh thua trận sẽ bị seme đè ra hôn giữa sân, uke ức chế vô cùng. Không hiểu sao uke cứ bị seme khắc tinh, cậu rất mạnh nhưng hễ gặp anh trận nào là thua ván đó.

Có một ngày seme nói: nếu tôi thắng trận hãy cho tôi hôn ngực cậu!

Wao, nóng lên rồi đây.

Khi uke thấy biểu tình cực kỳ chăm chú vô cùng muốn thắng của seme, trái tim cậu rung động. Đáng lẽ ra ván đó uke thắng nhưng cậu cố ý thua, mặt đỏ lừ định cởi khóa kéo áo gió, ai ngờ seme gài nút ngay ngắn lại cho cậu, quay đi, rời khỏi sân tennis.

Đến tối seme tìm đến phòng uke thổ lộ tình cảm, và bảo không chịu được nếu lúc đó trên sân hàng ngàn khán giả thấy ngực cậu. Rồi seme thực hiện phần thưởng thắng cuộc (tiếc là không có yaoi)

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

