[Manga Review] Tonari ni Iru no ni, Tooi – Minase Masara

Tonari ni Iru no ni, Tooi

Tác giả: Minase Masara

Link onl: Tonari ni Iru no ni, Tool

Link vietsub: Tonari

 

Minase Masara sensei là một trong những tác giả ưa thích của mình, nét vẽ đẹp, tình tiết câu chuyện buồn buồn mà ngọt ngào, khiến mình nhấm nháp từng khung hình. Sensei có rất nhiều truyện hay, mình lười đào mộ hết. Hôm nay giới thiệu một bộ.

Truyện này thuộc thể loại mình thích, anh đẹp trai lạnh lùng đổ lọ lem như chuối.

Tonari No Kare photo: tonari Tonari_ni_Iru_v01_c01_cover02.jpg

Seme nổi tiếng trong trường đại học, playboy chính hiệu con nai vàng. Uke thì bình thường thôi, hoạt bát hòa đồng, mỗi tội cô đơn chiếc bóng, yêu gái nào là bị gái đó bỏ. Khi uke tình cờ gặp lại cô gái từng là bạn gái cũ của mình mới biết tin động trời, thì ra seme khoái cướp bồ của uke, hơn nữa kỹ thuật xx của ảnh rất là pro.

Buổi tối uke say xỉn chạy tới nhà seme, chơi dại hỏi: Này, cách cậu hôn người ta như thế nào nhỉ? Cảm giác có tuyệt không?

Và chỉ chờ có thế, seme nhào lên hôn uke tới tấp.

Seme thích uke lâu rồi, từ khi cả hai còn là học sinh trung học. Anh đẹp trai, tài giỏi nhưng không tự tin chút nào, chỉ dám thầm mến uke và tiêu diệt tình địch bằng cách dụ người ta yêu mình, thế là uke mãi mãi cô đơn chiếc bóng. Bạn bè nào tới gần uke là bị seme trừng cháy người, cho nên ai cũng biết anh thích cậu có mỗi mình cậu là ngây thơ vô số tội.

Hôm sau seme bắt đầu né uke, tránh các cuộc điện thoại cậu gọi. Uke rất bực mình tìm kiếm seme, cũng nhờ đó mới nghe người ta nói seme yêu mình. Cuối ngày uke túm được seme, ảnh khóc bảo sợ nghe uke nói không thèm làm bạn nữa nên mới trốn. Uke bảo tôi không bao giờ ghê tởm cậu.

Mắt seme sáng rỡ nói: Vậy là cậu chấp nhận quen tôi?

Uke: Ư . . . (thật ra cậu không muốn chút nào, nhưng sợ từ chối thì seme sẽ buồn có khi tự tử cũng nên, thế là gật đầu) Ừm . . .

Seme rất mừng, từ đó cứ động tay động chân, ôm hôn rờ mó. Uke hết sức phòng thủ trinh tiết.

Khi có cô gái muốn ôm seme định hôn thì uke chạy ra ngay, tuyên bố: anh ấy là của tôi!

Thế là hai người chính thức yaoi. Đáng lẽ từ nay tình cảm sẽ mặn nồng, ai ngờ hôm sau seme gọi điện thoại nói với uke là: chúng ta chia tay đi.

Một câu nói quá phũ trong khi đêm qua hai người quấn quýt như thế.

Uke và đám bạn tìm đến nhà seme, phát hiện anh bị nhỏ điên bắt trói vì quá yêu anh. Cả đám thành công giải cứu seme.

Uke rất là oách khi kề dao vào mặt nhỏ điên bảo: cô còn dám làm vậy nữa là tui rạch mặt!

Seme giải thích cho chuyện đòi chia tay: vì cô ta đe dọa sẽ làm hại cậu. Anh rất sợ cậu gặp chuyện không may nên mới làm thế.

Đọc xong cảm thấy seme ngoài cái mã cao to ngời ngời ra thì yếu bóng vía, ngược lại uke rất là mạnh mẽ. Sau khi đồng ý quen seme thì ngược lại là uke chủ động trong chuyện tình cảm, lại còn giải cứu seme nữa.

5 thoughts on “[Manga Review] Tonari ni Iru no ni, Tooi – Minase Masara

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

