[Manga Review] Hageshii Ame – FUWA Shinri

 Hageshii Ame

Tác giả: FUWA Shinri

Link onl: Hageshii Ame

Link vietsub: Hageshi

 

Ôi chà, mình lại đào mộ, truyện này cũng cũ lắm rồi đấy, không biết bây giờ có bạn nào còn đọc không. Ngày xưa rất là mê bộ này vì vừa yaoi vừa có tình cảm lãng mạn, hình vẽ lại đẹp nữa.

 

Seme và uke chung trường đại học. Seme playboy, trong một lần nhậu nhẹt chè chén cùng đám bạn, anh phát hiện uke thích mình. Thế là seme tà ác dụ dỗ trai nhà lành yaoi. Thế nhưng được một thời gian, anh thấy chán và phũ phàng đuổi uke khỏi cuộc đời mình.

Cái gọi là báo ứng nhãn tiền, vừa đuổi uke xong seme hối hận ngay, vì anh nhận ra . . . mình đã yêu uke (quá bi kịch)

Bao nhiêu năm qua, khi seme đã làm thầy giáo, anh vẫn nhớ mãi uke, cho nên đến tận bây giờ anh còn độc thân dù rằng đẹp trai ngời ngời. Bỗng nhiên số trời run rủi, thầy giáo mới chuyển về, đó chính là uke. Hai người gặp nhau, ngượng nghịu. Thấy uke phớt lờ mình, seme khớp không dám hó hé gì. Tuy nhiên khi anh phát hiện uke vẫn giữ chìa khóa nhà anh hồi xưa từng cho cậu thì niềm hy vọng lại trỗi dậy trong anh và cả . . . uke.

Thật ra thì cậu vẫn còn yêu anh lắm, bỏ thì thương vương thì tội, muốn yêu anh lại sợ anh không thích mình, sợ bị tổn thương như mấy năm trước.

Seme hẹn uke đến nhà, quyết định dứt khoát thổ lộ tình cảm cho rồi. Ai ngờ uke đến nơi thấy có gái trong nhà seme, hiểu lầm anh vẫn chứng nào lăng nhăng nấy. Thế là đời anh tàn, uke bỏ đi ngay lập tức.

Tuy nhiên số anh còn hên vì uke quá yêu nên đi rồi quay lại, cho anh có dịp giải thích hiểu lầm. Thế là hai anh sống chung nhà, hạnh phúc bên nhau.

9 thoughts on “[Manga Review] Hageshii Ame – FUWA Shinri

  1. link truyện một đằng, riview một nẻo nàng ah, cơ mà cả truyện view và truyện giới thiệu đều được dịch cả rồi, lát rảnh lên tt8 ta tìm link rồi gửi cho nàng nhé, nhưng mà ta ko nhớ tên truyện đc view đâu

    Số lượt thích

    • cảm ơn nhiều, cô thiệt là nhiệt tình quá đi, hun cái nào! *chu mỏ*

      bộ Taion thì tui không định review nó do uke bị ngủ với thèng khác rồi mới gặp seme, tui thờ thánh virgin cô ợ. Ngày xưa mới coi manga nên tui hay nhầm lẫn nét vẽ, coi song song bộ Taion với bộ này, thấy nét vẽ na ná nhau nên bị nhầm lẫn luôn T^T

      thú thực là tui vô cùng cảm động. bài này tui viết cuối năm ngoái, mang đi đăng tùm lum, bao nhiu người đọc nhưng không ai hê lên rằng tui đưa nhầm tên bộ truyện rồi. thiệt tủi thân. có mình cô là cảnh báo hà, nên tui rất rất hạnh phúc, cảm giác có người nghiêm túc xem thành quá của mình ^___^

      Liked by 1 person

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

