[Manga Review] Tsuki no Hikari ni Terasarete – Kujou Nari

 

Tsuki no Hikari ni Terasarete

Tác giả: Kujou Nari

Link onl: Tsuki no Hikari ni Terasarete

 

A, manga thời xưa luôn chọn góc hình rất đẹp. Truyện này gồm ba oneshot và rất là tình thú.

 

 

Chapter 1: thú x người

 

 

Uke nuôi một con chim nhưng nó đã bay đi mất, cậu thấy rất buồn và cô đơn. Đi dạy học ở trường thì lũ học sinh không nghe lời, gặp nhiều chuyện không thuận lợi, uke còn bị côn đồ trấn lột tiền suýt rếp, may có anh đẹp trai cứu. Anh ấy chăm lo cho cuộc sống uke, nấu ăn giặt giũ, kéo cậu đi làm thêm, hai người sống chung. Có anh ta khiến uke cười nhiều hơn, trong lòng cậu không muốn anh ấy đi, sợ hãi ảnh sẽ rời xa mình. Đến một ngày hai người cãi nhau rồi uke phát hiện anh ấy chính là con chim hồi xưa cậu nuôi.

 

Seme tâm sự: tuy là chim nhưng anh không muốn có mối quan hệ chủ-nuôi với uke, anh muốn yêu cậu, có lẽ lời cầu nguyện của anh đã được thần nghe thấy nên biến thành người.

 

Anh nói: tôi thật sự là con chim, em không thấy khó chịu hay ghét sao?

 

Uke ôm chặt seme, bảo: chúng ta đi kiếm nhà mới đi, một ngôi nhà mình sống chung suốt đời.

 

 

 

Chapter 2: Twincest (không có yaoi, hu hu)

 

 

Hai anh em là con vua quỷ với người. Anh trai kế thừa dòng máu vua quỷ, em trai thì kế thừa dòng máu con người của mẹ.

 

Em trai sống trong thế giới loài người, kiên quyết không chịu trở về thế giới quỷ. Nhưng anh trai ám ảnh cậu cả trong giấc mơ, và ngày nọ trong khi cậu đấu với con quỷ thì anh trai xuất hiện cứu cậu.

 

Anh đè cậu vô góc tường bảo: em còn lăng quăng đến bao giờ? Mau chấp nhận trở thành người của anh đi.

 

Nghe đâu trong cơ thể em trai có sức mạnh siêu đẳng, cách lấy sức mạnh đó là hai anh em ‘kết hợp’.

 

Sau vài lần anh trai dồn ép thì cậu cũng ỡm ờ cho hôn này nọ nhưng kiên quyết không chịu ‘ngủ chung’.

 

Anh nói: dù em có chạy tới đâu thì tôi sẽ tìm ra em, và em cũng mãi mãi tìm kiếm tôi.

 

 

 

Chapter 3: Ai mới là ‘nạn nhân’?

 

 

Thế giới vũ trụ tương lai, uke lớn tuổi nhưng mặt em bé, nổi tiếng là ‘thú hoang’, ai cũng sợ ảnh. Seme thì cao ráo đẹp như gái, bao nàng say mê anh ấy, nhưng cánh phi hành gia đồn nhau rằng anh thích uke, người lớn hơn mình bốn tuổi.

 

Uke không hề hay biết, khờ dại nói mấy từ như ‘chúng ta là định mệnh, là partner của nhau’. Thế là seme chịu không nổi đè uke xuống xé quần xé áo. Đời uke chưa từng nghe đến chữ G nên hoàn toàn không biết mình sắp bị rếp, vậy nên  . . .  *thắp nhang*

 

Không ai tin nổi ‘thú hoang’ đã bị hoàng tử thuần hóa, nhưng thật ra thì  . . .

 

Sau khi xx xong, seme xuống giường mặc đồ.

 

Uke: Này, xuống sớm vậy, làm một hiệp nữa đi?

 

Seme (đổ mồ hôi lạnh): anh tha cho tôi đi, tôi hết ‘đạn’ rồi!

 

Uke: Vì chúng ta đã xx rồi nên hãy kết hôn đi!

 

Seme (toát mồ hôi hột tập 2): Nhưng pháp luật cấm đồng tính kết hôn!

 

Uke: Không sao, luật là đàn ông lập nên đàn ông sửa được mà! Chúng ta sẽ sửa luật hôn nhân trong vùng quê, thành phố, tinh cầu này đến tinh cầu khác! Nào, cậu và tôi hãy bắt tay nhau thực hành từ ngày mai!

 

Seme:  . . .

 

Uke: Rồi, giờ thì đêm còn dài, mình làm thêm 5, 6 hiệp nữa đi!

 

Seme (xanh mặt lầm bầm): trời hỡi, mình yêu anh ta vì điểm gì vậy trời?

 

Uke hôn seme một cái, thế là anh ngoan ngoãn lên giường tiếp tục ‘khổ sai’.

 

 

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

