[Manga Review] Aisaretaino – Yamakami Riyu

Aisaretaino - Yamakami Riyu photo: Yamakami Riyu-Deep Flower ADEEP3.jpg

Aisaretaino

Tác giả: Yamakami Riyu

Link onl: Aisaretaino

Link vietsub: Aisaretaino

 

Yamakami Riyu là tác giả mình ưa thích, mình đọc hết các truyện của sensei, đa số đều hợp gu của mình. Bộ truyện này là một trong vài bộ gây ấn tượng nhất với mình.

 

Uke từ nhỏ đã tranh cường háo thắng, luôn muốn làm giỏi nhất. Lớn lên ra đường đời làm nhân viên chào hàng, mọi chuyện không thuận lợi khiến uke rất ức chế. Trong một buổi tiệc họp học sinh trường cũ, uke gặp lại seme, đối thủ ngày xưa của cậu giờ là tác giả viết văn nổi tiếng. Hoặc có lẽ chỉ mình uke nghĩ người ta là đối thủ? Bởi vì seme mặt không biểu tình nhưng đuổi thằng bạn đi để giành ghế ngồi cạnh uke, mỗi lần cậu tính đứng dậy là hắn kéo cậu ngồi xuống cho bằng được. Mãi đến khi uke say mèm.

 

Sáng khi uke tỉnh dậy thấy mình toàn thân đau nhức nằm cạnh seme, cộng với lời tuyên bố: chúng ta là người yêu rồi!

 

Uke thấy trời đất quay cuồng, sau đó cậu lê thân đau nhức đi làm, nhớ lại chuỗi ngày quá khứ. Hồi ấy uke là học sinh giỏi nhưng seme luôn lẽo đẽo theo cậu, cậu chơi tennis là hắn cũng chơi. Tức cái là uke tập tennis mấy năm nhưng đấu thua seme mới chơi vài tháng, càng điên hơn khi hắn dễ dàng giành cúp xong trả lời phỏng vấn bảo không hề nghiêm túc cố gắng gì.

 

Seme vẫn chạy theo uke quấy rối, cuối cùng thì trái tim cậu cũng xiêu lòng nhưng uke kiên quyết không thừa nhận, đuổi seme tránh ra xa. Cún seme ủ rũ đi  . . .  nhưng hắn mất tích, mọi người hoảng lên kiếm hắn. Sau đó uke cũng lo lắng chạy đi tìm, hóa ra seme không ăn không ngủ đóng cọc dưới nhà uke.

 

Uke bất đắc dĩ chịu trận con cún dính người này.

 

Seme rất thích uke, từ hồi còn đi học đã thích rồi. Thấy uke chơi tennis, vì gần gũi người mình thích nên seme mới chơi. Công việc nhà văn hiện giờ của seme cũng vì một câu uke đùa với lũ bạn: tui thích mẫu người viết văn lãng mạn.

 

Lúc gặp lại uke trong buổi tiệc rượu, đưa uke về nhà, seme rất là hớn hở vì nghĩ rằng cơ hội của mình đã đến, cơ hội chiếm hữu người trong mộng.

 

 

 

2 thoughts on “[Manga Review] Aisaretaino – Yamakami Riyu

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

