[Manga Review] Nayamuhodo Nara Koi to Yobe! – Fujiyama Hyouta

Nayamuhodo Nara Koi to Yobe!

Tác giả: Fujiyama Hyouta

Link onl: Nayamuhodo Nara Koi to Yobe!

Đây là bộ manga duy nhất về seme nhỏ tuổi hơn uke, thân hình lùn trẻ con mà mình thích coi, có lẽ vì  . . .  seme quá oách? Nói thật là với seme chính chắn như vậy, mình gặp cũng bị hút hồn >”<
Nayamuhodo Nara Koi to Yobe! - Fujiyama Hyouta photo: Nayamuhodo Nara Koi to Yobe NayamuhodoNaraKoitoYobe.jpg

 

Uke có khả năng hút người nhỏ tuổi hơn mình, seme học lớp 9 trong khi uke là sinh viên, anh trái tim bên lề bạn thân từ nhỏ thích uke thì học cấp 3.

 

Uke thường hay tới nhà bạn A ăn cơm tối, tình cờ một ngày ôm đồ đi tiệm giặt ủi và gặp phải seme. Uke đã chủ động dạy thêm môn toán cho seme. Bạn A cay cú, không thích seme chút nào, uke ngốc manh thấy khó hiểu vì điều đó. Seme thản nhiên vạch vì hắn nghĩ tôi là đối thủ, hai chúng tôi đều thích anh.

 

Uke rất là bất ngờ, tính né hai người luôn, nhưng cuối cùng uke vẫn dạy học thêm cho seme. Điều này khiến bạn A cay cú tập 2, vì bị uke tránh mặt hoài. Bạn A ức chế đè uke ra nhưng bị chống cự quyết liệt, quê quá chạy đi. Uke sợ muốn chết, lúc này người duy nhất khiến anh thấy an toàn là seme, nên gọi điện thoại tán nhảm, không dám nói mình suýt bị rếp. Nhưng khi gặp mặt, seme thấy uke bất thường, gặn hỏi, uke khai xong seme điên lên tính đi oánh bạn A. Uke cản lại, seme nạt uke bảo sao không tức giận bụp tên đó đi, bình tĩnh ngồi đây làm gì?

 

Thấy seme bực bội bỏ về, uke bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ, giáp mặt từ chối bạn A. Xong xuôi uke rụt rè gọi điện cho seme bảo tui từ chối hắn rồi. Gọi điện xong uke ngốc manh mới nhận ra hai người cùng yêu anh, giờ uke gọi điện cho seme bảo đã từ chối bạn kia thì chẳng khác nào  . . .

 

Seme chạy nhanh như bay tới nhà uke, rất là oách khi bảo: anh hãy yêu tôi đi, trái tim hãy đập nhanh vì tôi, có một ngày tôi sẽ khiến anh nói yêu tôi.

 

Uke nhìn seme, tim đập nhanh đến nỗi chân mềm nhũn.

 

Thế là hai người quen nhau, nhưng muốn yaoi thì uke đặt điều kiện là chờ seme vô cấp 3 rồi tính.

 

 

 

 

7 thoughts on “[Manga Review] Nayamuhodo Nara Koi to Yobe! – Fujiyama Hyouta

    • ha ha, cái extra thú vị lắm đó, seme lúc ây lớn và đòi yaoi, uke vẫn khờ khờ như vậy ha LOL

      đây là bộ seme nhỏ tuổi duy nhất mềnh khoái, thường thì mềnh không thích uke lớn tuổi hơn (nếu 1-3t còn châm chước được)

      Số lượt thích

      • trai gái 13, 14t iu nhau hà rầm rồi thím, hơn nữa phát dục rồi, không tính. shota là mấy bé còn chưa nẩy nở kìa, 10t đổ lại là đẹp =w-

        shota độ tuổi tùy thời thím ạ. thời 9x trở về trước thì đúng là 14t còn tính shota, nhưng thời nay, 10t, 11t đã là yêu đương mấy lửa rồi. tui có đứa cháu họ, mới 6t mà ngựa bôi son trét phấn, mấy trai tới (bạn học của trụy nó 20t) là mang guốc cao gót ra líu lo quyến rũ mới gúm, con nít bi giờ thiệt là quỷ *lắc đầu*

        Số lượt thích

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

