[Giới thiệu] Danh sách những tên seme biến thái trong những bộ hint

1, Setsuna trong Kengan Ashua 

Cậu này đến khoảng tập 4 mới xuất hiện nhưng cũng đủ làm ta đứng hình vì độ biến thái bệnh hoạn của cậu. Chụp ảnh main, quay phim main, làm gấu bông hình main để thẩm mỗi ngày, không có gì là cậu không từ :v.

Lần đầu gặp cậu đã đòi tưới “sữa đậu” lên người main nếu cậu thắng (vl, nói thế tức là muốn hấp main chứ gì)

Khát khao của cậu là được đấu với main, hạ main và nhìn main quằn quại trong vũng máu (tội nghiệp zai main đáng yêu của ta, cả đời chỉ chăm chăm trả thù cho thầy, gái bâu đầy mà đã kịp hưởng đâu vậy mà có thằng đòi hấp rồi -_-)

Thấy main bị dính máu thằng khác mà đã phát điên (lỡ main thua giữa chừng trước khi đấu với nó rồi bị thằng khác hành chắc nó điên mợ luôn ấy chứ)

Mà mới bắn máu chứ không phải bắn tinh đâu nhé =_=

2, Ushimitsu trong Kamisama no iutoori phần 2

Độ bệnh hoạn của zai này này chắc nàng nào đọc cũng biết, luôn tìm cơ hội sờ lần main, cố tình nhảy xổ vào ôm main dù bị main phũ, nhân cơ hội lúc main đang đau đớn vì bị mất gái để ôm main, sau thì còn chơi trò bóp tờ rim của hình nhân main :v

 

 

Nói chung zai này chỉ chờ main không để ý là thông ngay và luôn chứ không như zai kia còn chịu chờ để đánh bại rồi đè nữa Blog.Uhm.vN

3, Shuu bên Tokyou Ghoul

Thím này thì quá nổi với cái “sịp” trắng dính máu main rồi. Cái “sịp” đó được thím trân trọng và đem theo suốt ss1 manga  thi thoảng thím ý lại đem ra hửi, hình như sau còn thó được cái quần đùi của main (theo trí nhớ của ta) Blog.Uhm.vN

4, Cậu Bóng bên Hakkenden

Kết quả hình ảnh cho Hakkenden ao

Nói thật ta không biết có nên cho vô không nhưng ta nhớ trong manga có đoạn anh này thể hiện sự biến thái của mình khi lén theo main, và từng nói câu là muốn xích em nó lại cho vô lồng để em nó khỏi đi với ai luôn Blog.Uhm.vN

5, Dantalion bên Makai Ouji (bộ này nổi bên ta khỏi cần dẫn link nhé)

Cậu này si tình hết biết, độ biến thái tuy không bằng 2 zai đầu nhưng cũng không kém, khoảng chap mười mấy đó cậu này nhân lúc main đang tắm thì lẻn vô dù ẻm nó không cho, ngoài ra cái tư tưởng sẵn lòng để main S cũng đáng ngưỡng mộ và cả cái tư tưởng nếu để kẻ khác có được main thì thà tự tay giết mợ đi còn hơn cũng khá là bệnh (gần đây mới phát hiện ra tư tưởng đó của cậu này) Blog.Uhm.vN

 

 

6, Kaworu bên Evangelion

Cậu này thì là bá của bá, nhân lúc em nó đang tắm thì xông vào với cái mặt tỉnh bơ, rồi sau đó ấn em nó vô

tường (cơ mà chưa làm gì).

Lúc em nó vì đau lòng mà qua chỗ cậu ở, cậu nhân lúc em nó đang khó thở cướp luôn nụ hôn đầu của em nó Blog.Uhm.vN(Mấy cái đoạn này các thím có thể tham khảo hình dưới). Nếu cậu không ra đi sớm ta đảm bảo main không chỉ mất nụ hôn đầu thôi đâu.

Các cậu bạn thân main ta thấy nên học tập tiền bối Kaworu này, bẻ cong em nó dù em nó có đống gái xung quanh, dù chết nhưng vẫn khiến em nó nhớ mãi về mình, thậm chí còn khiến em nó Không hiểu giờ phải bảo vệ thế giới làm gì nữa Blog.Uhm.vN

8 thoughts on “[Giới thiệu] Danh sách những tên seme biến thái trong những bộ hint

  1. @@ sau khi đọc bài này . . . tui chính thức công nhận thím là bờ tờ, từ giờ tui sẽ cách xa thím 16m50 để tránh bị nhuộm đen theo.

    Bài Dan cuối, móe, tui không ngờ sẽ kích thích như vợi, này mà mùi hint gì, anh seme bá đạo vô cùng, đè ra hun thẳng thế luôn xao, không màn che gợi tình nữa, wao wao wao. Nghe tin ảnh chết mà tui đau lòng quớ.

    Tui chả biết cặp Seiishiro x Subaru trong Tokyo Babylon của Clamp tính là hint hay Sa nữa, cơ mà tui thấy anh Seii cũng đáng gờm lắm. Ảnh bẻ cong em uke trong thầm lặng, kết là dùng cái chết để đẩy uke vào vực sâu, từ nay bé nó phản bội đảng chính nghĩa, đi theo phe ác để kỷ niệm seme, cũng như tự moi một mắt của mình cho giống ảnh. ( ≧Д≦)

    Số lượt thích

    • ờ, và tác giả bộ nổi tiếng đình đám đó là nam đó thím. Hình nư cái babylon là sa đó, sau khi biết tin xxholic watanuki thích yuuko thì tôi xác định trừ cái nào ghi là sa tôi mới tin.
      Mà tôi bt gì, là bình thường mà, là do chẳng may dính phốt những bộ biến thái thôi, vì tôi thích đọc seinen, josei, kinh dị mà thím

      Số lượt thích

      • từ hồi coi vài tập XXXHolic là tui nghi rồi, do độ hint của nó…hoàn toàn không có. nói chứ càng coi truyện của Clamp tui càng tuyệt vọng, truyện của họ hay, có ý nghĩa nhân văn thâm ảo này nọ nhưng hint thì, haiz, 10 bộ thì chỉ được 1 bộ hint, có khi gắn mác shounen ai mà tui còn phải đánh bóng lại kính xem có nhầm lẫn gì không >”<

        nhờ thím thích coi mấy thể loại khác moi hint nên tụi tui mới có phúc xem hint, cảm ơn thím nhiều lắm *ôm hun chụt chụt*

        Số lượt thích

      • có cái Drug and Drop sa đó thím, vậy mà tôi tưởng hint, shounen ai gì mà còn kém cả seinen/ josei tôi xem, à, có quà năm mới, cô xem phần update nhé, vô face nhóm tôi thì càng tốt, cái Bloody Mary chính thức tình tay 3, cái Makai thì đám zai bỏ lại main bơ vơ với cái thằng bí ẩn nào đó, mong em nó ko bị hấp thôi

        Số lượt thích

      • quà của thím là báo hai tin động trời thế à? thôi cảm ơn, iem không dám nhận

        ps: năm mới với tui là âm lịch cơ, đang tính tự lực cánh sinh làm cái oneshot manga thú x thú LOL

        Số lượt thích

  2. Minh có thể góp thêm 1 bộ được không? Anh Harugo trong bộ Wolf guy. Độ BT của ảnh… không biết diễn tả sao nữa. Trong chap 55,56 anh Chiba mới gặp anh main 1 tí đã bị ảnh hấp diêm rồi làm thịt. Đến cháp 102 ảnh mới nhận ra tình yêu của mình nhưng cách yêu của ảnh thì bó tay. Cuối cùng bị main giết chết trước khi chết còn thông báo “tao muốn chúng ta hòa làm một” nhưng bị main từ chối “không cảm ơn trái tim tao đã trao cho người khác rồi”. Haiz ai biểu anh đóng vai ác chi đáng đời.

    Số lượt thích

    • à, ta có đọc bộ đó, cơ mà khổ cái zai bộ đó từ đầu theo gái mà, còn các bộ trên của ta thì toàn là không theo gái và bị bẻ thôi, nếu không ta đã cho zai trong Kiếm sĩ đen vô rồi

      Số lượt thích

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

