[Manga Review] Scarlet – Madarame Hiro – Madarame Hiro

 

 

Scarlet

Tác giả: Madarame Hiro

Link onl: Scarlet

 

Link vietsub: Scarlet

 

Truyện của sensei đa số là các anh seme biến sắc thái, độc chiếm dục uke đến bịnh hoạn. Có thể nói là hành uke lên bờ xuống ruộng. Nhưng cuối cùng khi đọc hết truyện, bạn không thể ghét seme được. Bởi vì dù anh ấy ngược uke cách mấy, thật ra người xa rời uke sẽ chết ngay tại chỗ chính là seme, haiz.

 

Seme là con lai, rất nổi tiếng trong trường đại học, mọi người ngưỡng mộ anh nhưng toàn đứng xa ngắm. Uke cũng vậy, cho đến một lần thấy seme gắp đũa hoài không được, tốt bụng cho mượn muỗng ăn. Từ đó uke phát hiện bên trong khuôn mặt cool ngầu kia là một tên mít ướt, đầu gỗ. Uke như bảo mẫu chăm seme từng li từng tí, và anh cũng không xa rời uke nổi. Ví dụ như hai người ngồi chung bàn, uke đang học, thấy seme ngó ngó mình thì liếc qua coi, ảnh mừng quá quẫy đuôi. Uke quay đầu học tiếp, seme tiếp tục mắt cún trông chờ, cuối cùng uke sẽ chịu không nổi ‘ban ơn’ nhìn ảnh, seme cười toe mừng rơn.

Seme ngốc luôn lẽo đẽo theo uke, mỗi lần làm chuyện gì bị uke mắng là lại mắt cún rưng rưng, uke thở dài thỏa hiệp. Uke cứ lùi lùi mãi, từ làm người yêu của seme, ôm, hôn, làm tình cho đến nhìn seme hết lần này tới lần khác ôm gái.

 

Bạn thân của uke chịu không nổi bảo cậu hãy nổi giận lên, dạy con cún hư đó đi chứ chiều nó mãi sao?

 

Uke cười khổ.

 

Biết làm sao bây giờ? Mỗi lần seme tội nghiệp rưng rưng nhìn là uke sẽ chịu không nổi tha thứ hết, cho dù  . . .  cậu không phải số một trong lòng anh.

 

Nhưng có một ngày, trong quán cà phê.

 

Cậu ngồi bên phải, đối diện là một nam một nữ.

 

Cô gái cười bảo là bạn gái của seme, rằng anh rất yêu cô, họ sắp đám cưới, cầu xin uke đừng làm phiền, dây dưa seme nữa.

 

Uke trân trân nhìn seme cả buổi cúi gằm mặt, không thèm ngước lên ngó cậu cái nào.

 

Uke hết chịu nổi rồi, lần này dù seme có khóc cầu van xin cỡ nào thì cậu sẽ không mở cánh cửa đó ra nữa. Cậu lờ anh đi, mặc kệ anh lẽo đẽo theo sau, cậu cố nhịn không thèm mềm lòng trước đôi mắt ngấn lệ buồn bã, lời cầu xin đừng rời xa của anh, mặc cho seme gõ cửa phòng mãi, khóc van xin cậu đừng rời bỏ anh.

 

Cho đến một ngày seme canh uke về nhà, xông vô rếp uke, máu chảy lai láng, rồi anh cắt cổ tay uke. Hên thằng bạn thân tới kịp lúc không là uke mất máu chết rồi.

 

Thằng bạn oánh seme, gầm lên: Ông làm hành động chó chết như vậy mà là yêu sao? Ông muốn giết cậu ấy thì đúng hơn!

 

Seme ôm mặt khóc, dây thần kinh đứt thổ lộ tiếng lòng. Anh luôn cô đơn, dù bên uke thì anh vẫn thấy cô đơn, nên mới chọn cô gái ấy. Vì cô ta bảo sẽ luôn bên anh, không làm anh thấy cô đơn. Nhưng anh không thể xa uke, anh không chịu nổi khi uke không thèm nhìn anh một lần nào nữa. Anh muốn độc chiếm cậu. Nếu một ai đó sẽ được uke yêu, vậy thà rằng anh giết cậu, để cậu thuộc về mình.

 

Bạn thân uke chửi seme một trận bảo: ông yêu cậu ấy như vậy thì bỏ nhỏ đó đi, rõ ràng là ông yêu cậu ấy! Nếu ông giết người rồi thì sau này làm sao ôm cậu ấy nữa? Ông nhắm sống nổi nếu thiếu cậu ấy không?

 

Seme ôm chầm uke, khóc ròng rã.

 

Uke bất đắc dĩ, một lần nữa chịu thua trước seme nhõng nhẽo.

 

Kể từ đó seme bám dính uke nhiều hơn trước, giờ gái có bu anh thì seme cũng không yếu lòng nữa, trong mắt chỉ có mình uke. Seme như kẻ biến thái theo dõi, uke đi đâu là anh chạy tới đó, dù là ở nhà hay trường học hay chỗ cậu làm thêm, ngày nắng hay ngày mưa cũng đứng chờ cậu, bị uke nạt đuổi về cũng không chịu nghe.

 

Một tên khờ bướng bỉnh dựa dẫm vào mình, luôn khóc khi xa mình, khi mình rời khỏi tầm mắt là hắn sẽ cuống cuồng tìm kiếm, người như vậy hỏi sao cậu không đầu hàng, sủng hắn đây?
* * *

Hôm nay xem lại Scarlet, phấn khởi qua mò đi down cd về nghe giọng mấy anh. Ây yô, đúng như sensei đã bảo, nghe xong phun máu. Giọng anh uke ngọt ngào trầm ấm dễ sợ luôn, mềnh bị hấp diêm lỗ tai chịu không nẫu, sắp thành fan của anh rồi. Buổi tối nghe giọng ấm áp của anh uke thì ngủ ngon lắm nà. Giọng anh seme không được đặc sắc mấy, tàm tạm, không đủ chất bờ tờ như mềnh mong đợi.

 

Mặc dù cd này toàn giọng seiyuu mà không có sub để hiểu, nhưng coi manga song song thì sẽ đoán mò được thôi. Trong cd, tập 1 hơi khó đoán, sang tập 2 thì dễ hơn vì giọng nữ xuất hiện, bắt ngay khúc giữa chap 1 manga. Rồi cứ thế vừa nghe vừa coi manga đoán phân đoạn đến đâu, khá thú vị và phấn khởi. Một lần nữa phải nói, giọng anh uke dịu dàng quá làm tim mềnh cứ rung ra rung rinh mãi. >”<

 

Còn mấy màn yaoi thì chậc chậc *quẹt miệng*.

 

Nói chứ giọng các anh seiyuu khá là ‘bình thường’, cảm giác như coi phim ấy, giọng nam không khoa trương the thé như xem anime. Coi anime nhiều lúc mềnh ngờ là giọng uke do nữ lồng tiếng, nghe chát tai sao ế, nếu không vớt vát lại hình động thì mềnh cũng chẳng xem anime làm chi.

 

Haiz, nếu không bất tiện ở chỗ không có sub, toàn nghe rồi đoán mò (nhiều khi không biết đoạn nào trong manga thì bi kịch luôn), thì mềnh iu chết thiên đường seiyuu này đó, giọng các anh manly quá đi, mật độ yaoi cũng thường xuyên nữa! *bịt mũi*

 

Link cd: CD Scarlet

 

Một suy nghĩ 7 thoughts on “[Manga Review] Scarlet – Madarame Hiro – Madarame Hiro

    • tiện thể ta nhớ là truyện brother x brother của Kisaragi Hirotaka rõ ràng là có nhóm dịch hoàn rồi mà giờ ta chả biết là nhóm nào luôn, nàng có biết nhóm nào dịch hoàn truyện đó ko

      Thích

      • nếu thím bảo bộ Brother mà hai anh đẹp trai với một em uke sống chung nhà thì só zỳ, mềnh tẩy chay bộ đó khi coi chap 1 do có mùi 3p.

        Thích

      • haha (ᇂ∀ᇂ╬) ,không phải 3 p đâu, chỉ có 2 p thôi, ông anh cả chỉ giúp anh hai khỏi ám ảnh với sex thôi, còn em út tự rơi vào lưới tình với anh hai, cuối truyện cả 3 vẫn sống với nhau, nhưng anh hai về với em út, và không có màn 3p nào cả, ảnh đó chỉ là nói về tình cảm anh em thôi chắc thế

        Thích

      • Vậy itacha, nàng có nhớ những nhóm nào dịch ngoài KDream ra ko, vì ta nhớ là có nhóm gần như là nhóm sau cùng đã làm hết bộ này, vừa bắt kịp tốc độ bản eng luôn

        Thích

Bình luận đã được đóng.