[Manga Review] M nano? Baka nano? Hentai nano? – Nishihara Keita

 

 

M nano? Baka nano? Hentai nano?

Are You a Masochist? Are You an Idiot? Are You a Pervert?

Tác giả: Nishihara Keita

Link onl: M nano? Baka nano? Hentai nano?

Vietsub: M? Baka? Hentai?

 

Cái tiêu đề đã nói lên tất cả. Câu chuyện về một bạn trẻ người non dạ lỡ tay bắt nạt một người, nhiều năm sau bạn nếm mùi cái gì gọi là ‘gậy ông đập lưng ông’. Bạn vô cùng hối hận, siêu hối hận, cho nên . . . có thể cho bạn lui hàng được không? QAQ

 

1.

 

Khi seme bước vào cánh cửa phòng học, mục sư, a không, thầy giáo đọc tên anh lên, uke sững sờ tại chỗ ngồi.

 

Cánh cửa ký ức mở ra.

 

Mười năm trước, thuở ấy uke là một nhóc khỏe mạnh kháu khỉnh, thích nhất là kết bè kéo lũ bắt nạt một bé trai, bắt người ta gọi mình là sama (ngài). Đến năm lớp 2 thì cậu bạn đó chuyển trường đi. Từ đấy uke không còn bắt nạt người nữa, cậu nhận ra hành động của mình tồi tệ như thế nào, cậu rất hối hận quá khứ tệ hại của mình. Vì vậy mười năm sau, cậu đã cầu nguyện seme sẽ quên béng mình đi.

 

Nhưng đời không như là mơ, seme mỉm cười hẹn uke sau giờ học tâm sự đêm khuya.

 

Lúc ấy hoàng hôn buông xuống, phòng học vắng người, chỉ hai nam sinh mặt đối mặt nhau trong thinh lặng.

 

Seme (mỉm cười): Cậu còn nhớ tôi ha?

 

Uke (khuôn mặt áy náy): Ừ . . . ừm, cho tui . . . xin lỗi về quá khứ nha. Chắc cậu hận tui lắm, tui xin lỗi . . .

 

Seme: Hận? Đâu có, tôi không hận cậu. Đúng là lúc nhỏ tôi hận cậu ghê gớm, lúc được chuyển trường tôi mừng hú hồn. Nhưng rồi tôi chợt nhận ra thiếu thiếu cái gì đó. Tôi luôn luôn nhớ những cú đánh của cậu. Nên . . . hãy đánh tôi đi! Đánh tôi như ngày xưa cậu đã làm! (mặt hớn hở, khát khao)

 

Uke: Giề???

 

Mặt uke xanh mét, cố gắng từ chối seme, bảo mình đã hối hận, làm lại con người mới rồi. Uke mắt ngấn lệ từ chối, vùng vẫy hòng thoát khỏi tay seme kiềm chặt.

 

Seme bỗng lặng đi.

 

– A a a . . .

 

Seme cười khẽ:

 

– Hình như . . . tôi đã hiểu cảm giác bắt nạt người khác rồi.

 

Sau đó seme nhào lên lột quần lột áo uke ra, sàm sỡ từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.

 

Seme: Ai ya, hình như một cánh cửa mới đang được mở ra.

 

Uke: Đừng có mở cửa!

 

Làm xong việc khuếch trương nhưng seme không thể nào ‘sút gôn’ do uke vùng vẫy giờ chót, đạp xỉu seme.

 

Tem chưa xé, nhưng hậu quả của cú đạp là seme lại nổi máu M, lẽo đẽo theo uke không bỏ.

 

 

2.

 

 

Từ ngày đó seme vẫn cứ hay quấy rối uke trong lớp học, cậu thì cố hết sức né tránh seme. Mỗi lần thấy anh là lòng uke lại dâng trào tội lỗi. Con người đó trở nên . . . M như vậy toàn do ngày xưa bị cậu bắt nạt, không bứt rứt sao được? Nhưng bứt rứt thì bứt rứt, cậu không thể nào dâng hiến cúc hoa đi?

 

Quá bế tắc, uke nghỉ học ở nhà tìm phút bình yên, nhưng seme theo tới tận nhà.

 

Seme (sắc tình liếm tay uke): Ôi chao, em dễ thương quá đi. Em không chịu nhìn vào mặt tôi là vì ngại ngùng đúng không?

 

Uke: Hả? (thật ra cậu vừa muốn xua đuổi seme vừa thấy tội lỗi nên tốt nhất là không nhìn cái mặt biến thái đó)

 

Seme: Lý do em phản ứng mạnh khi được tôi đụng chạm là vì mắc cỡ đúng không?

 

Uke: Hả? (thật ra là cậu thấy gớm quá nên sợ không muốn bị seme chạm vào người)

 

Seme: Em nói chuyện gay gắt là vì em yêu tôi, vì quá căng thẳng đúng không?

 

Uke: Gì? Nhảm nhí! Ngược lại thì có, còn lâu tui mới yêu ông!

 

Seme (gật gù, cười hạnh phúc): Rồi rồi, tôi biết mà. Cái này gọi là ngạo kiều (không được tự nhiên) nè.

 

Uke câm nín.

 

 

Rồi không biết sao, cuối cùng seme thành công ‘ăn’ uke vào bụng. (thắp nhang)

 

 

 

 

 

3.

 

 

 

Mỗi sáng seme đến nhà uke đón cậu đi học, vì hai người là ‘người yêu’ rồi. Mặc dù đã *beep* nhưng uke không buông xuôi, cậu không chấp nhận mối quan hệ ‘ép buộc’ này. Uke vắt óc suy nghĩ cách né seme, sau đó nghĩ ra một kế.

 

Uke: Ông thích bị tui bắt nạt lắm đúng không?

 

Seme hớn hở gật đầu.

 

Uke: Okay, tui không bắt nạt ông nhưng có thể ra lệnh. Lệnh đầu tiên, cấm tới gần tui trong một mét, không cho nói chuyện với tui!

 

Ngày thứ nhất, hai, ba . . . uke hưởng thụ không khí trong lành, thế giới hòa bình, mặt cậu tươi như hoa.

 

Nhưng n+ ngày sau, uke bắt đầu bứt rứt. Seme thậm chí không thèm nhìn cậu, không chào một câu dù rằng cậu chủ động chào hỏi. Mặt seme tiều tụy từng ngày đến nỗi đi không vững.

 

Cuối cùng lương tâm dày vò không chịu nổi, uke kéo seme ra nói chuyện, tâm sự, bãi bỏ lệnh cấm. Seme hớn hở ôm vuốt uke, cười bảo trò này chơi vui ghê. Anh phải cố nhịn cười, không để mình hớn hở ra mặt nên biểu tình hơi bị căng, làm người ta hiểu lầm là anh xanh xao bị bệnh.

 

Hiểu ra sự thật, cảm thấy mình bị lừa tềnh, uke nổi điên đạp seme tới tấp (kèm theo tiếng rên đầy sung sướng của seme)

 

Uke: Mợ nó, hết chịu nổi rồi! Nếu ông yêu tui thì nên đối xử tốt với tui chứ! Có như vậy tui mới . . .

 

Uke: . . . ứ? Hình như tui lỡ mồm cái gì?

 

 

Ngày hôm đó, uke tự đào mồ chôn mình. (thắp đèn cầy)

 

 

 

 

 

4.

 

 

 

Seme lại đến nhà uke, tự kiểm điểm lần trước mình diễn hơi lố làm uke tủi thân nên giờ anh sẽ ‘phục vụ’ cho uke ‘sung sướng’ nhất. Mặc dù uke không ham hố gì trò phục vụ này nhưng không chống lại nổi seme mặt biến thái vậy chứ mạnh ghê gớm.

 

Một đêm ngọt ngào qua đi, hôm sau seme đón uke đi học. Như mọi khi, bạn uke stun lên lơ seme đi.

 

Trên đường đi học họ tình cờ gặp anh trai của seme, nhân chứng quá khứ uke bắt nạt seme thê thảm.

 

Anh trai nói: Cấm nhóc tới gần em của tôi! Tôi ghét nhóc nhất! Cút xéo!

 

 

 

 

5.

 

 

Anh trai xuất hiện làm uke suy nghĩ nhiều hơn về tội lỗi lúc bé mình đã làm. Mấy hôm nay seme cũng không đón cậu đến trường nữa, vì anh trai cấm. Uke thấy tức giận vì điều đó, chẳng lẽ nếu anh trai kêu hắn không yêu cậu nữa thì hắn cũng nghe theo sao?

 

Uke dần nhận ra tình cảm của mình với seme.

 

Cuối cùng uke dũng cảm chạy tới trước mặt anh trai, xin lỗi vì những gì mình đã gây ra, xin anh trai cho thêm một cơ hội làm ‘bạn’ với seme.

 

Seme (nở nụ cười ngây thơ thánh thiện): Anh hai, bạn ấy tốt lắm, dễ thương nữa, và . . . quyến rũ.

 

Uke + anh trai: Hở?

 

Seme: Nên chúng em sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau. Anh hai thương em nhất, anh sẽ chúc phúc cho em đúng không?

 

Anh trai ngốc từ nhỏ đã che chở em trai, run run nói: Nhóc phải . . . phải chăm sóc cho em tôi thật tốt đó, không được làm nó khóc!

 

Sau đó anh trai bần thần, lảo đảo rời đi.

 

 

Và vì vậy uke, seme happy end. *bắn pháo hoa bùm chíu*

 

 

 

4 thoughts on “[Manga Review] M nano? Baka nano? Hentai nano? – Nishihara Keita

    • cảm ơn nghen. mềnh đang chìm trong mớ phim BL Trung Quốc. trang mạng TQ thì bị cấm này cấm nọ không cho có cảnh giường chiếu, nhưng bên điện ảnh mạng thì dân tình túa ra phóng tác BL từ truyện, mặc dù các phim chuyển thể từ truyện khá dễ thương nhưng tui thiệt là thắc mắc cái chuyện lạ đời này. nhất là fim nó có cảnh hot còn hơn trong truyện, thế quái lào cấm truyện không có bedscene trong khi phim thì có? (dù chỉ được bán DVD, phim chiếu rạp vẫn cut). đời . . . *lắc đầu*

      Số lượt thích

      • toàn coi vietsub mà, trên youtube ấy. cơ mà có một bộ mềnh review lâu rồi, không biết thím đọc bao giờ chưa? like love nè, hay như Ngày mai anh vẫn yêu em (mới up hôm qua nhưng fim của Thái). Like love thì được 2 phần, sang năm sẽ quay phần 3, tui coi phần 1 rồi, hiện đang xem dở phần 2, vẫn hay như thường, link review phần 1: https://miumiuteam.wordpress.com/2015/07/06/review-phimtruyennhac-like-love-cau-la-nam-toi-van-yeu/

        còn bộ Ái thượng tình địch, 8 ep, phóng tác từ đam mỹ của tác giả Sài kê đản. tui chưa down nó, nhưng coi phản ngoại truyện thấy cũng dễ thương. nghe đâu còn bộ Thượng Ẩn nhưng mới lên lịch thôi chưa quay, chắc mấy tháng nữa là có, mà dân ta vietsub thì lẹ tốc độ, thím cứ yên tâm.

        nói đến fim BL thì cũng khoảng chục bộ tui thấy hay, nhưng lười review quá.

        Liked by 1 person

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

