[Giới thiệu] Diễn viên phim Nghịch Tập của Sài kê Đản

Cái này không xem như review, chẳng qua thấy món ngon thì hú bạn bè ăn chung thôi nên mình mới để tựa là giới thiệu.

 

Lên youtube gõ từ khóa: Nghịch Tập – Ái thượng tình địch, tác giả Sài kê Đản

 

Sẽ thấy kết quả là 8 tập phim (season 1, nghe đâu sang năm có phần 2 gì đấy). Phim mạng do chính Sài Kê Đản rủ rê anh em bạn bè trong trường nghệ thuật tham gia, phóng tác từ chính truyện đam mỹ dài ngoằng của chị ấy. Câu chuyện có hai cặp chính, một cặp chính nhất là tiểu thụ trai thẳng nhà nghèo nhưng xui xẻo bị gái đá, gái quay sang mê công giàu đẹp trai làm cảnh sát, thụ trả thù đời bằng cách quay sang dụ lại công yêu mình. Anh công thì bản chất dê biến thái. Cặp phụ khác xuyên suốt truyện là nữ vương bác sĩ thụ x xã hội đen công (cũng biến thái không thua gì công 1).

Vì sao mình không viết review cho bộ phim BL này mà mình chỉ dám nói là giới thiệu? Một là vì mình không xem đam mỹ này, hai là vì không xem phim. Mình đơn giản coi mỗi cái ngoại truyện 10p, một mớ hậu trường, fan meeting thôi.

 

Nói đến lại khiến mình thở dài, không xem được đàng hoàng một tác phẩm BL làm mình đắng mề dữ dội.

 

Đam mỹ thì chọt trúng một tình tiết cấm kỵ của đứa thờ thánh virgin như mình, nữ vương bác sĩ thụ ngày xưa từng có bạn trai (chia tay lâu rồi), sau bạn trai gặp lại nói mấy lời khiêu khích 18+ với thụ làm mình phản cảm. Xã hội đen công thì tính cách rất là, ừm, tóm lại là biến thái đi, ăn nói cũng độc mồm theo kiểu mà mình không thích. Cặp chính thì motif mình không thích, mình ghét cái kiểu ban đầu đến với nhau vì sự lừa dối, lại còn là thụ chủ mưu dụ công yêu mình để chực chờ ngày đá ảnh. Nguyên nhân tiếp theo là truyện cực kỳ cực kỳ dài, dù văn phong hài hước nhưng không kéo được tính kiên nhẫn của mình lết xem nổi. Chốt lại, đã cố gặm vài trang truyện nhưng mình đã bỏ cuộc.

 

Phim thì . . . Sài Kê Đản là tác giả, là hủ nữ, một tay chị ấy tạo ra bộ phim này, tất nhiên là chị ấy nắm bắt được những chi tiết 18+ làm chúng ta lên máu phấn khích. Diễn viên có tài diễn xuất tốt, rất nhập tâm. Nhưng khá nhiều bạn chung quan điểm với mình, kịch bản không thích hợp, không tạo điểm sáng cho phim.

 

Thứ lỗi cho mình khi so sánh hai bộ phim Nghịch Tập và Like Love (phim mình review hồi năm ngoái khen nức nở). Nhìn chung cả hai giống nhau, cùng là phim mạng, các sinh viên nghệ thuật tự quay chứ không phải người nổi tiếng gạo cội gì. Một điểm giống nhau nữa là hai bộ đam mỹ gốc đều không khiến mình thích, công thụ trong đó đều thuộc dạng mình ghét. Nhưng vì sao mình khen ‘phim’ Like Love nức nở? Bởi vì kịch bản, tình tiết, góc quay của nó vô cùng hay. Có những cảnh coi truyện làm mình ghét, nhưng sang phim, đạo diễn và biên kịch tài tình khiến mình có cái nhìn mới yêu thích nó hơn.

 

Quay về vấn đề, Nghịch Tập không làm được điều đó. Vì có tiền lệ Like Love rồi nên mình cố down phim về, với hy vọng phim sẽ hợp khẩu vị của mình hơn truyện. Tiếc rằng . . .  thở dài, không được, khung cảnh trầm, tối, bug nhiều và lớn ngay từ tập 1, tình tiết phim không hút mình. Thế là đành bỏ cuộc trong tiếc nuối.

 

Nhưng may một điều, mình nhìn thấy cặp nữ vương bác sĩ thụ và xã hội đen công = Trần Thu thực (vai thụ) x Thái Chiếu (vai công) trước. Mình chết cặp kính đen và mái tóc đuôi ngựa bờm của anh Chiếu trước nên mới quyết định xem phim Nghịch Tập. Cuối cùng dù không có duyên với phim nhưng mình mất máu sau cánh gà rồi, bao nhiêu là fan meeting, dvd hậu trường phim, dvd hậu trường album. Đúng vậy, với mình thì điểm bật lên của Nghịch Tập là cái mớ hậu trường, fanmeeting vô cùng tình thú.

 

Mình lại phải so sánh, nếu như trong Like Love, hai diễn viên ở ngoài đời khá là ngại ngùng trong fanservice, thường chỉ có hint bằng ngôn ngữ là chính. Ngược lại Nghịch Tập, hai couple này không ngần ngại bắn hint, hun ì xèo làm bao người chết vì mất máu. Bốn anh đẹp trai khá là thoáng trong chuyện fansevice này, cho các bạn fan phúc lợi siêu siêu siêu lớn. Tin mình đi, nhất là vid dvd hậu trường chụp ảnh, dài 30p quay lại cảnh bốn anh chụp hình cho cuốn album, cứ là hun lia lịa, ôm ẵm bồng bế suốt. Lại còn có cảnh bdsm tình thú, mà anh công 1 tự tay cột dây trói người thụ 1 (cặp đôi chính của truyện) chứ không để nhân viên hỗ trợ. Cơ mà lúc chụp hình cảnh công cầm roi quất thụ, sợ bạn ấy đau nên quất như phủi bụi ấy, xem mà chết cười.

 

Nhưng mình mê đắm cặp phụ Chiếu Thực (nữ vương bác sĩ thụ x xã hội đen công). Tại vì mấy cảnh hậu trường xem hoạt động của hai anh cực kỳ tình tứ, không phải kiểu fanservice mà là quan tâm nhau rất tự nhiên. Anh Chiếu-công chăm sóc Thực-thụ tự nhiên như hơi thở, ví dụ hai người ngồi chơi điện thoại chờ chụp hình. Chiếu ngồi thẳng, Thực nằm sau lưng anh, đột nhiên bé ngồi dậy một hồi, thấy mỏi nên khều tay anh, thế là anh giơ tay lên cao chờ bé gối trên đùi mình xong bàn tay nựng nhẹ cằm bé rồi tiếp tục tỉnh bơ chơi điện thoại, bé cũng nằm trên đùi anh tỉnh bơ.

 

Bạn có thể theo dõi hình ảnh đó trong vid này: https://www.youtube.com/watch?v=fE-kwbKuLYY

 

Tua tới khúc hai anh mặc đồ đen ngồi trên ghế nệm dài trong phòng nghỉ ấy.

 

Hay lúc còn quay phim, Thực ngủ gối lên vai Chiếu, điện thoại của chị Sài reo làm bé giật mình. Chiếu vội vuốt tóc bé muốn cho bé ngủ tiếp nhưng bạn nhỏ đã dậy hẳn, còn sai anh lấy đồ ăn cho bé, anh đút cho một miếng tận miếng bé, xong cầm nguyên bịch bánh đặt kế bên mặt bé. Bạn nhỏ vẫn còn nằm sải lai trên ghế.

 

Cũng trong lúc quay phim, Chiếu còn tự tay gội đầu, sấy tóc cho Thực nữa, bạn nhỏ hưởng thụ cực kỳ đương nhiên. Xem trong vid này: https://www.youtube.com/watch?v=HofTLCBUW4U

 

Còn có moment Thực chơi điện thoại ngồi trên đùi Chiếu, anh tỉnh bơ vọc điện thoại, bạn nhỏ cao một mét tám (anh Chiếu cao mét chín), nhẹ gì cho cam nhưng lại ngồi lâu thiệt lâu. Mình rất thắc mắc là anh không thấy mỏi sao? Nhưng coi chụp hình thấy anh bế bạn nhỏ suốt nhẹ như không thì chắc anh đã quen sức nặng này rồi.

 

Ps 1: Ba anh (trừ Thực) hay chơi dại là bế nhau kiểu công chúa, nhưng không được tự nhiên lắm. Còn khi Chiếu bế Thực thì cảm giác vô cùng tự nhiên, như bạn nhỏ nằm gọn trong vòng tay anh từ bao năm nay rồi.

 

Ps 2: Bốn anh, mỗi hai người một phòng, hai anh cùng ngủ chung trên một giường (cười râm) trong suốt quá trình quay phim.

 

Những moment này có trong ‘hậu trường’, bạn tự kiếm trên youtube ha.

 

Hay trong một show Căn Bếp Thịt Viên, khách mời vừa trổ tài nấu ăn vừa trả lời câu hỏi này nọ. Chiếu Thực tham gia, gồm hai tập đã được vietsub: https://www.youtube.com/watch?v=odin6d3V_Fw

 

Trong show này rất nhiều moment ngọt ngào đủ làm fan chết giấc. Nhưng với mình thì ấm áp nhất là cảnh Chiếu nấu ăn xong, kẹp một miếng cà rốt trong khi bạn Thực mặt hăm hở khát khao chỉ muốn ăn ngay. Chiếu tỉ mỉ thổi nguội rồi mới đút cà rốt vào miệng Thực, thật là một người dịu dàng.

 

MC có hỏi Thực: Nếu như cậu thích đàn ông, chỉ giả dụ thôi, thì cậu có thích hình mẫu Thái Chiếu không?

 

Tạm ngắt một chút, trong fanmeeting luôn có trò Pocky Game (hai người cùng cắn hai đầu que bánh cho đến khi chỉ còn lại mẫu nhỏ, xác suất đụng trúng môi rất lớn). Fanmeeting Nghịch Tập cũng vậy, khi chơi thì Thực rất ngại ngùng, cứ giơ tay che mặt này nọ. Trong khi Chiếu cực kỳ chủ động, nhào lên nhai hùng hổ, còn nắm chặt hai tay bạn nhỏ không cho che mặt. Game đó nhai tới mười cây nên được xem hai anh cắn nhau no mắt. Cái này là fancam nên có khá nhiều phiên bản, bạn tự lên youtube với từ khóa: Chiếu Thực Pocky Game.

 

Quay về với show. Trong fanmeeting rõ là anh Chiếu bạo thế, nhưng trong này lại khác. Thực thẳng thắn trả lời rằng nếu thích nam hay nếu tôi là con gái thì chắc chắn tôi sẽ yêu anh ấy, vì tính tôi khá lười (ỷ lại), còn anh ấy ngoan, nghe lời, ấm áp, hay chăm sóc cho tôi. Anh Chiếu ngại ngùng đánh trống lảng bảo: còn tiếp tục nấu ăn không vậy? (ý là ngừng đề tài đó đi)

 

Nói chung là lần đầu tiên mình coi phim BL mà mê chết cặp đôi phụ còn hơn cặp chính. Đính chính rằng cả bốn anh, hai cặp đều rất bạo, cặp đôi chính fanservice hun hít còn nhiều hơn nữa. Có điều khẩu vị của mình thích cặp Chiếu Thực hơn, mình thích anh Chiếu quan tâm chăm sóc Thực một cách tự nhiên, mình thích nhìn Thực như con mèo nhỏ làm nũng dựa dẫm vào Chiếu như sự đương nhiên. Còn cặp đôi chính kia thì thôi, quậy tưng rồi, thế giới người lớn rất là nóng bỏng nha.

 

Chốt lại mình viết bài này trừ khoe khoang là mình đang cuồng cặp Chiếu Thực ra, còn muốn nói rằng bạn nên xem phim BL Nghịch Tập. Và nếu bạn giống như mình không thích nội dung truyện lẫn phim thì không sao, cứ giống như mình đi săn mấy cảnh hậu trường đi, đủ làm bạn chết ngộp trong đống kẹo không lối về rồi. ^___^

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

