[Manga Review] Seinen wa Ai o Kou – Hino Garasu

Seinen wa Ai o Kou

Tác giả: Hino Garasu

Link onl: Seinen wa Ai o Kou

 

vietsub: Seinen

 

Gồm hai câu chuyện về những trăn trở trong tình cảm. Yêu một người con trai không dễ dàng chút nào, băn khoăn ánh mắt mọi người, băn khoăn người đó có thích mình không, rất nhiều băn khoăn làm nhói tim. Nhưng cuối cùng hạnh phúc nắm tay nhau thì còn gì bằng?

 

Câu chuyện thứ nhất:

 

 

Cậu đẹp trai, cao ráo, thông minh, nói chuyện có duyên, là bạn tốt của cánh con trai, là hoàng tử thân thiết với con gái.

 

Nhưng cậu . . . chỉ muốn làm con gái.

 

Con gái thật tuyệt, có khuôn mặt xinh đẹp, ăn mặc dễ thương, trang điểm cho mình đẹp hơn. Là con gái có thể nắm tay bạn trai mà mọi người không nhìn bằng ánh mắt kỳ lạ.

 

Cậu thích con trai lẫn con gái, nhưng cậu cũng ghét cả hai. Cậu là con trai, nhưng muốn mặc đẹp như con gái. Cậu muốn làm con gái, vì . . . chỉ con gái mới có tư cách nắm tay người đó, nhõng nhẽo làm nũng.

 

Là con trai, một người bạn, cậu chỉ có thể cười nhìn người đó quen bạn gái, được con gái thân thiết kề bên. Cái cậu có chỉ là hơi thở gần sát, choàng vai bá cổ, bàn tay to ấm khẽ chạm vào da cổ. Chỉ có bấy nhiêu nhưng đủ để trong đêm tối cậu nằm mơ giấc mộng ướt át.

 

Là bạn là bạn chỉ là bạn tốt.

 

Yêu hắn yêu hắn cậu yêu hắn.

 

Tình cảm này chỉ có thể chôn giấu trong tim.

 

 

* * *

 

 

Anh đẹp trai, cao ráo, hơi độc miệng một chút nhưng rất bao che cho bạn bè. Xung quanh anh có nhiều người bạn, nhưng chỉ mình cậu là người đến gần anh nhất. Cậu mảnh khảnh, đôi mắt u buồn, làn da trắng, xinh đẹp như một hoàng tử bé. Anh muốn bảo vệ cậu, không cho phép ai nói xấu cậu.

 

Ngắm nhìn cậu ngủ, anh khẽ khàng cài hoa lên mái tóc. A, quả nhiên hoa rất hợp với cậu. Nhưng sao cậu luôn có nét mặt buồn bã? Vì sao đôi mắt cậu rơi lệ? Điều gì đã làm cậu buồn phiền? Anh muốn ôm cậu vào lòng, an ủi cậu, dỗ dành cậu, lau giọt lệ vương khóe mắt.

 

Anh muốn . . .

 

. . . hôn cậu.

 

Dù rằng nụ hôn đó không đến, dù rằng anh đã kịp ngừng lại.

 

Nhưng trong khoảnh khắc đó, anh thật sự muốn hôn cậu.

 

Một cô gái si tình, biết rằng cậu luôn từ chối mọi lời tỏ tình nhưng vẫn cứng đầu nhờ anh chuyển lá thư tình lần cuối cho cậu.

 

Anh sẽ cười tươi chuyển thư giùm sao?

 

Anh cười.

 

Tay xé phong thư hồng thành từng mảnh từng mảnh nhỏ vụn.

 

Ngón tay thuôn dài thả ra.

 

Những mảnh giấy vụn nhẹ nhàng bay vào ngọn lửa cháy.

 

Nghe tiếng cậu gọi, anh ngoái đầu mỉm cười nhẹ tênh.

 

 

* * *

 

 

Tình yêu đơn phương rất đau đớn, nỗi sợ hãi bị người ta biết mình thích nam dày vò từng ngày. Nên khi các bạn hỏi cậu có nhận lời tỏ tình của cô gái không?

 

Cậu mỉm cười bảo đang suy xét, rất có thể.

 

Cậu không biết rằng câu trả lời đó làm tim ai lỗi một nhịp.

 

Tình yêu ngọt ngào đẹp lấp lánh như thủy tinh, nhưng mặt trái của nó là sự ghen tỵ xấu xí.

 

Anh cau mày hỏi những câu cắc cớ như: cậu thật sự thích cô ấy sao? Cậu quen cô ấy chỉ vì muốn lên giường? Cậu nói sẽ vào chung trường đại học với tôi là xạo ư? Vì quen bạn gái thì cậu không tập trung học nữa, cậu thật hời hợt!

 

-Không! Không phải vậy! Chuyện của tôi không liên quan đến cậu!

 

-Sao không liên quan? Chúng ta là bạn tốt!

 

Bạn . . .

 

Bạn . . .

 

Bạn tốt, lại là bạn tốt.

 

Cậu phát bệnh khi nghe từ này, cậu căm ghét nó, cậu không chịu đựng được nữa.

 

-Chúng ta không phải là bạn!

 

Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu!

 

Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu!

 

Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu!

 

Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu!

 

Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu! Tôi yêu cậu!

 

Những tiếng gào thét trong câm lặng, không thể nói, không thể thốt nên lời, không thể thổ lộ nỗi lòng, thật đau đớn.

 

Nhưng anh đã nghe thấy thanh âm vô hình kia. Anh nhìn mắt cậu đẫm lệ, người run rẩy vì sợ hãi. Nhưng đôi mắt đó biết nói, chúng đang nói: tôi yêu cậu.

 

A, còn gì tuyệt vời hơn người mình yêu cũng yêu mình?

 

Từ ngữ ‘yêu’ là từ đẹp nhất thế giới, dù là yêu người thân, yêu bạn bè, yêu nhau hay yêu thứ gì khác.

 

Khi yêu được thăng hoa lên kết hợp thể xác và linh hồn thì càng tuyệt vời hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chuyện thứ hai:

 

 

Uke và seme học chung trường, khi đó uke giỏi toàn tập, được trai gái bu đầy. Vì vậy khi seme giờ đã là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, được nhờ vả quay phim GV, trông thấy uke tại đó thì hết sức bất ngờ. Anh lập tức kéo cậu chạy đi ngay, răn dạy là sao chơi ngu vậy? Hóa ra uke bị người yêu, trai thẳng lừa chụp GV, tuy không thành công. Dù vậy nhưng uke tỏ ra hết sức bình tĩnh, còn cười trêu seme và bảo: tôi thích nam, nhưng vậy thì sao?

 

Seme là một người dịu dàng, rõ ràng là trai thẳng nhưng anh không kiềm được quan tâm uke, cho cậu chỗ ở, nấu ăn nấu uống, dịu dàng chăm sóc. Khi uke tan vỡ nói không phải tôi muốn s*x hay tình dục, tôi chỉ muốn được người đàn ông mình yêu ôm, hôn, nắm tay, chỉ đơn giản như thế thôi. Seme thật sự ôm cậu, dịu dàng an ủi trái tim đầy vết thương, không hoàn toàn là thương hại. Có lẽ từ thời đi học anh đã thích cậu mà không hay?

 

Để thích một người con trai là rất khó khăn, do bị va vấp nhiều tình cảm tan vỡ nên uke càng trân trọng những gì đang có với seme hơn. Ước mơ của cậu không nhiều, chỉ cần được anh nói lời yêu, được anh tỏ ra quan tâm chăm sóc là cậu đã vô cùng thỏa mãn. Có lẽ chỉ người dịu dàng như seme mới xóa đi nỗi đau, an ủi tâm hồn uke được.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “[Manga Review] Seinen wa Ai o Kou – Hino Garasu

Bình luận đã được đóng.