[Manga Review] Kimi no Iru Sekai Shikairanai – Hanamura Ichika

 

 

Kimi no Iru Sekai Shikairanai

Tác giả: Hanamura Ichika

Link onl: Kimi no Iru Sekai Shikairanai

 

Vietsub: Miumiu team

 

Incest anh em, câu chuyện ết-êm đầy vặn xoắn. Nội dung hơi nhói lòng, nét vẽ khá đẹp.

 

Chuyện là ba seme bỏ má anh ngay khi uke ra đời, đi theo vợ nhỏ là má uke, xây mái ấm gia đình khác. Bởi vậy seme ghét mẹ con uke lắm, nhưng lúc nhỏ thấy uke mắt to tròn ngấn lệ là seme kiềm không được chạy tới quan tâm, hỏi han này nọ.

 

Uke siêu thích seme, vì mỗi khi cậu khóc là anh như một anh hùng xuất hiện cứu vớt cậu. Uke rất tủi thân vì pama lo đi làm bỏ mặc cậu bơ vơ, mỗi ngày cậu đều trông mong seme sẽ đến tìm mình, nên cậu cứ khóc vì khi cậu khóc là anh sẽ đến ngay.

 

Cho tới ngày seme kiềm lòng không đậu hôn uke (hình như bạn nhỏ 4t, seme 6t). Từ đó ngày nắng hay mưa, xuân đến đông sang, mặc cho uke khóc, chờ mòn mỏi thì seme không còn xuất hiện nữa.

 

Mãi đến mười mấy năm sau, mẹ seme mất nên cha dắt anh về nhà sống với em trai khác mẹ. Ông bố vô trách nhiệm giới thiệu hai thèng con với nhau xong bỏ đi làm, mặc hai đứa tự sinh tự diệt.

 

Gặp lại seme là uke nhận ra anh ngay, cậu mừng hết lớn. Căn nhà luôn lạnh tanh thiếu hơi người nay có anh trai, nhưng anh tối nào cũng bỏ đi suốt, mặc cậu tủi thân ăn cơm một mình. Nghĩ đến anh chơi bời với bạn gái là cậu buồn tê tái.

 

Rồi thì chẳng hiểu sao hai người xx, seme nói ghét cậu nhất, tại vợ nhỏ mà bố bỏ mẹ con anh. Anh đến là làm tổn thương cậu.

 

Cách seme tổn thương uke là đè ra rếp.

 

Uke mở cờ trong bụng, thầm nhủ: híp me, ết-êm me đi.

 

Tóm lại miễn seme ở trong nhà với cậu là được, oánh đập làm đau gì thì cậu cũng chiều anh hết.

 

Nhưng nguyện vọng nhỏ nhoi đó không thành, khi uke kiềm lòng không đậu thổ lộ tình iu với seme, hai người ngủ một đêm ngọt ngào ân ái xong anh bỏ chạy không còn bóng dáng.

 

Uke mếu cả ngày, cậu quyết tâm đi tìm seme, đeo bám quyết liệt. Seme thở dài đầu hàng, ây dà, anh đã có lương tâm không ăn thịt mà dê béo cứ tống thịt vào miệng, thôi chơi luôn, loạn luân thây kệ nó.

Một suy nghĩ 3 thoughts on “[Manga Review] Kimi no Iru Sekai Shikairanai – Hanamura Ichika

Bình luận đã được đóng.