[Manga Review] Yajirushi – Harada

 

 

Yajirushi

Tác giả: Harada

Link onl: Yajirushi

 

 

Quá trình trai thẳng cặn bã bị bẻ cong. Uke tiện si tình.

Uke là người rụt rè, buồn chán, bơ vơ trong đám tiệc. Lúc này seme cặn bã lân la tới gần, định bắt chuyện làm quen kiêm lợi dụng. Uke như thấy cứu tinh, dễ dàng rơi vào tay giặc. Từ đó hắn cứ mượn tiền không trả, bắt uke mua đồ cho mình, bắt uke làm nhiều việc cho mình, nói chung nghĩ mình là trung tâm, cái rốn vũ trụ.

 

Khi uke uống rượu xỉn, kiềm lòng không đậu khóc thổ lộ tình cảm: xin lỗi vì tôi yêu cậu.

 

Seme cười đểu, hắn có trò chơi mới, sáu tháng để uke blow job suốt cho mình. Bạn seme bảo mày đừng chơi ác nữa, tha cho con người ta đi, dù gì mày không cong.

 

Seme kiên quyết từ chối.

 

Nhưng có ngày uke run run nói: tui có bạn trai rồi nên sẽ không gặp nhau nữa.

 

Seme cực kỳ tức giận khi thấy uke vui cười bên bạn trai mới. Hắn tính nói xấu uke với bạn trai mới, xúi giục hai người chia tay (đểu kinh). Ai ngờ anh kia bảo tui alone mà cha?

 

Seme tức điên lao tới nhà uke túm tóc oánh, lồng lộn lên chỉ vì uke dám lừa hắn, dám rời xa hắn, dám…hết iu hắn.

 

Uke bị đè ra rếp dã man con ngan, khóc bảo tại iu quá nên seme bố thí chút lòng tốt là cậu mừng rỡ rồi, thấy mặt seme ghê tởm mình thì trái tim rất đau, sợ làm seme ghét nên mới bỏ đi.

 

Uke: Dù bây giờ cậu làm nhiều điều tàn nhẫn với tôi nhưng…tôi vẫn yêu…cậu.

 

Chíu!

 

Seme gục ngã, hắn tuyệt vọng, hắn hoàn toàn không muốn nhận ra rằng…thật ra hắn…cũng yêu cậu lâu rồi.

4 thoughts on “[Manga Review] Yajirushi – Harada

  1. Tự comt cho mình: chưa từng đọc truyện nào mà seme đểu cặn bã túm lại không có lời gì để khen trừ việc hắn hình như êu uke =___=!

    cơ mà khốn khổ cái là đọc vài oneshot của Harada sensei xong bị ghiền mới ác, lọt hố không thương tiếc. coi khá nhiều tác giả chuyên viết tragedy, bờ tờ rồi nhưng sensei là một trong top 3 khiến mềnh cam lòng bị ết êm. Oneshot nào của sensei cũng đề tài biến sờ thái hết, đa phần là seme khốn lạn, uke tiện. Cơ mà chẳng hiểu sao sensei vẽ lại làm mềnh ghiền mới chết, đứa cưng uke như mềnh lại hóng seme hành uke nhiều vào….thiệt là tuyệt vọng với thế giới này TTATT

    Số lượt thích

  2. của bà này tôi chỉ thích cái mà seme bạn thân dùng vết thương của mình để trói buộc uke thôi ヾ( ・`⌓´・)ノ゙
    Tôi thích ngược tâm cả seme lẫn uke, còn thân để thằng khác ngược :v

    Số lượt thích

    • à, tui cũng đọc cái đó rồi, có view cho nó luôn nhưng chắc vài ngày nữa mới tới bài đó =)))

      thím có xem cái oneshot 3p của bả không? tui sợ tragedy nên đọc lướt, cơ mà ghiền cái kết lửng cuối quá. seme iu bạn A nhưng ngủ với uke, uke biết mình là thế thân nhưng vẫn thích seme. seme ám muội với bạn A, mấy năm sau bạn A thổ lộ mình cũng iu seme tha thiết lắm. tưởng seme bỏ uke về với nam thần lòng mình, ai dè thật ra trong quá trình thì seme cũng iu uke thật rồi. chết cái là uke nghe lời thổ lộ của bạn A, chủ động buông tay (cơ mà tui ngờ là uke cũng hơi mến bạn A, không chắc vì không xem kỹ). kết lửng thế đó, làm tui bị xoắn quá.

      tui cũng thích oneshot seme thấy giáo tìm ‘mồi’, dụ dỗ uke học sinh vào con đường tội lỗi nữa. túm lại truyện của bả thì tui đều thích, toàn tâm lý biến thái, thỏa mãn máu thú tính của tui LOL

      Số lượt thích

      • đọc rồi, cơ mà tôi ghét 3p :v tôi cần bộ nào như cặp KaiKei tôi ship cơ, uke vặn vẹo, seme cũng có vấn đề, ngược tâm nhau, nói chung thì truyện của bà Hadara tôi xem không thấy cẩu huyết gì như của Chise :v, cơ bản uke, seme của bả mỗi đứa có vấn đề 1 kiều mà seme toàn mấy thằng thích éo nói

        Liked by 1 person

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

