[Manga/CD Review] Tsuki Yadoru – Itsuki Kaname

Tsuki Yadoru

Tác giả: Itsuki Kaname

Link onl: Manga

Link vietsub: Tsuki Yadoru

Link down: CD

 

Bác tác giả thường làm cho những bạn anti seke phải khóc hận, vì mười bộ của bác khoảng sáu bộ là tướng anh seme ‘nhu’ chẳng khác chi uke. Mềnh không nói đến vẻ ngoài lá liễu của mấy ảnh, ngay cả tính cách và cử chỉ cũng khá là uke tsun, nói nào ngay nếu uke không nhỏ con hơn ảnh, mặt gái hơn ảnh thì chưa biết mỉu nào top mỉu nào bottom à (tâm sự của một đứa đạp lôi bộ seme làm call boy lầu xanh chung với uke)

Tuy nhiên đời tác giả nào luôn sẽ có một hoặc vài tác phẩm để đời, với mình thì ít nhất truyện này là số ít tác phẩm hiếm hoi của bác đã làm mình mê mẩn. Anh seme dù bề ngoài vẫn mảnh mai tóc dài thướt tha, nhưng ít nhất hành động của anh rất chi seme. Uke thì bé xíu xìu xiu, được cái mạnh mẽ không dẹo. Lại thêm màn incest mà mềnh rất thích nữa.

Về CD thì hơi không hợp hình tượng xíu thôi. Thật ra giọng seiyuu vai seme khá tốt, cuồng, khốc, bá. Mỗi tội nghe giọng đầy chất seme bá đạo lại ngó sang cái hình manga mỹ nhân seme là lại thấy nó kỳ kỳ =.=

Nhà uke mở võ đường, hơi bị danh giá, từ nhỏ cậu đã được đào tạo nghiêm khắc để làm người thừa kế sao cho không xấu mặt gia tộc. Đùng một cái ông anh cùng cha khác mẹ ở đâu dọn về ở. Cậu thì không ghét gì anh, nhưng mẹ cậu ghét, tối ngày bà mẹ ốm yếu cứ ra rả bên tai bắt cậu tập kiếm chăm chỉ vào đừng để thua ông anh. Trong võ đường thì mọi người cứ khen anh trai giỏi kiếm thuật làm cậu bực bội, cắm đầu cắm cổ học tập.

Nhất là dù cậu tỏ ra hằn học nhưng anh trai rất tốt, nấu ăn cho cậu nè, thắt cravat sửa đồng phục thẳng thớm cho cậu, luôn mỉm cười dịu dàng với cậu. Tâm tình của cậu cực kỳ phức tạp với người anh này.

Mọi chuyện thay đổi vào một buổi tối cậu vẫn chăm chỉ tập kiếm ở võ đường, anh trai chạy vào khuyên ngủ đi, đâu thể một sớm một chiều giỏi ngay được? Cậu ức chế bùng nổ với anh trai, phàn nàn mấy câu, chẳng ngờ đổi lấy kết quả là bị anh trai đè xuống rếp, còn dã man giơ kiếm đâm cho một nhát . . . vào tay với lời hăm: nhúc nhích nữa là anh rạch chỗ khác bây giờ.

Ài, hết thuốc chữa với cậu, bị hấp diêm rồi mà chẳng hận anh, chỉ sợ thôi. Thấy mặt anh là cậu run run như con hamster, bởi vậy cứ chọc anh nổi thú tính đè xuống hoài. Miệng cậu cứ la đừng có tới gần, đừng chạm vào tôi!

Đừng đến gần . . . vì anh luôn dịu dàng quan tâm, đến cứu khi tôi gặp nguy hiểm, quan tâm sức khỏe của tôi. Rõ ràng nên ghét tôi, nhưng vì sao anh tốt với tôi như vậy? (trừ thô bạo hấp diêm ra)

Đừng chạm vào tôi . . . vì hơi ấm từ bàn tay anh rất dịu dàng, vì tấm lưng rộng cõng tôi thật vững chắc, làm tôi không kiềm được muốn gần nó thêm.

Đừng, xin đừng để tôi nhận ra.

Tình cảm này là cấm kỵ, nó không nên tồn tại, không được cho phép. Nên xin đừng ôm tôi, đừng hôn tôi nữa.

Đừng, đừng để tôi nhận ra rằng . . .

Khi những tên chung võ đường ghen ghét oánh cậu thì không sao, miệng tiện chửi lây sang anh hai là cậu khùng lên oánh lại ngay.

Khi nghe bạn của anh trai kể tuổi thơ anh bị mẹ mình oánh đập bạo hành nên ghét cậu cũng không lạ gì.

Cậu đã khóc, nhận ra, mình yêu anh.

Dù có bị ghét, dù anh hận cậu, dù vậy thì cậu vẫn yêu anh, hạnh phúc khi được anh ôm.

Anh luôn nói cậu hãy mạnh lên đi, có như vậy mới chống lại anh được, mới đánh bại anh, mới không bị anh đè xuống thích làm gì thì làm.

Nhưng ai ngờ đâu cậu lại nói yêu anh, cậu không hận mà yêu anh.

Anh bất đắc dĩ ra đi không từ giã, lý do anh đến bên cậu vì muốn cậu hận mình, để cậu trở nên mạnh mẽ không bị ai ăn hiếp. Anh cũng không hận gì cậu, vì trong tuổi thơ bất hạnh đó, cậu là ánh sáng trong lành duy nhất chiếu rọi cho anh bước tiếp. Nay mục đích không hoàn thành thì anh đành bỏ đi.

Nhưng sự ra đi của anh đẩy cậu trưởng thành hơn, cố gắng học kiếm thật giỏi. Vì cậu biết khi nào mình mạnh mẽ, chắc chắn anh sẽ lại về bên cậu.

Những đêm cô đơn, chuyện qua khứ ngỡ như giấc mộng, may mà vết sẹo kiếm đâm còn trong bàn tay chứng minh tất cả có thật. Cậu trân trọng vết sẹo này.

Dĩ nhiên sau hai năm đi bụi thì anh kiềm không được lén về nhìn trộm cậu, bị cậu túm áo nhốt luôn.

 

9 thoughts on “[Manga/CD Review] Tsuki Yadoru – Itsuki Kaname

  1. Công nhận truyện của tác giả này lúc nào cũng vẽ seme tóc dài thướt tha như gái, có bộ ảnh còn khoái sơn móng tay, bận sườn xám @@ Còn bộ được khen nhiều nhất là cả seme uke đều ở trong lầu xanh, cứ nghĩ ảnh phải tiếp khác và bị thằng nào đè là mình không nuốt nổi ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ Trong số mấy bộ của bả thì thích bộ này nhất lun, nhất là với một con khoái nhốt rape, incest như mình =v= Ngẫm lại thì thấy seme thật ích kỷ thích thì rape thích thì bỏ đi nhưng quá yêu truyện nên bỏ qua ^w^

    Liked by 1 person

    • ai kêu ảnh dịu dàng với uke chi. dịu dàng bao nhiêu lần trừ lúc nhốt rếp thôi, nên uke thương ảnh là phải.

      cơ mà có vài bộ bác vẽ seme khá man. như bộ My maid, mỗi tội uke shota… thật ra tui thấy bộ nào của bác cũng toàn lôi bom bão đạn. có khi là shota, có khi là seme mà mít ướt mặt gái còn hơn uke, có khi là đại thúc thụ. hiếm lắm bác mới nặn ra được 1, 2 bộ bình thường, những lúc đó tui rướm lệ vì cảm động.

      Liked by 1 person

      • Mấy bộ sau này của tác giả vẽ seme men hơn rùi, điển hình là bộ Interval, bộ thầy giáo và bộ hai anh em không vẽ seme tóc dài thướt tha như vậy nữa (๑•̀ㅁ•́ฅ) Nhưng nội dung thì mình thấy nhạt và không để lại ấn tượng mấy (๑•̀ㅁ•́ฅ) À chúng ta có vẻ hợp gu nhau, mình nhớ có lần đọc review của bạn về bộ Oboreru Kemono no Koibito và bộ đó cũng nằm trong top fav của mình OvO Mình không quan trọng nét vẽ lắm mà nội dung deep là được, kiểu nhốt rape seme độc chiếm cuồng các kiểu như hai bộ này nè :3

        Số lượt thích

      • ừa, nếu nội dung sâu thì dù nét vẽ xấu đau xấu đớn mình cũng cố nán lại xem, nhưng khi đó nội dung cần phải cực kỳ xuất sắc, vì mức độ cảm mến đã giảm rất thấp rồi. nếu vẽ đẹp lung linh đến mấy mà nội dung thiếu não thì mình không coi nhiều hơn 3, 4 trang.

        thật ra thì seme có tóc dài hay không chẳng quan trọng, có nhiều anh tóc dài làm mình muốn la liếm. như Koji trong Bronze Xetsuai. nhưng khổ nỗi…seme của bác 10 anh thì hết 7 có tướng dụ thụ, với uke mà dẹo chưa từng thấy, các loại mít ướt, làm nũng, khóc. ngược lại sensei vẽ uke thì hiếm có loại nữ tính, đa số hoặc shota, hoạt bát, có khi…còn manly hơn cả seme. đời…thật tàn nhẫn.

        Liked by 1 person

      • À bạn có thẻ đề cử cho mình vài bộ nhốt rape, SM nhẹ, chủ yếu là tình thú như Tsuki Yadoru nhưng seme vẫn thương uke vớiiii :))) Dạo này có vẻ dân tình không chuộng kiểu này nữa mà khoái kiểu angst, gang bang các kiểu huhu sợ vl :(((( Mình không sợ rape mà sợ gangbang ý rồi MB các kiểu tác giả bây giờ chuộng kiểu này lắmm TT^TT Mấy bộ yaoi nổi nổi bây giờ ý như Saezuru, 10count mình đọc không hợp gu chút nào TT-TT Castle Heaven ý lúc đầu cũng thấy hay mà đoạn 4p mình không hợp cũng quăng dép chạy =((

        Số lượt thích

      • hiện giờ thì đúng là hầu như không có vụ sm nhẹ 1×1 nữa, trừ mấy bộ xưa.

        tg này đa số vẽ thể loại trói: http://mangapark.me/search?autart=Ike+Reibun

        nhất là bộ Bi No Isu,. thế giới xã hội đen. anh công điên máu lên thì sm bé nó dữ lắm, cơ mà uke trung khuyển không để zai nào sờ mình đâu. nhưng coi chừng tg cũng lọt hố vài bộ thế giới 3p, bộ nào ư? tự cầu phúc đi, mình không nói đâu =)))))))

        tg này chuyên môn là công S thụ M: http://mangapark.me/search?autart=Kabutomaru+Chouko

        nhưng bác cũng dính phốt 1, 2 bộ thụ râm đãng có ngủ với thèng khác. bóc trúng coi như bạn xui đi =))))

        ps: mình cũng coi gangbang, càng hard càng tốt, nhưng với mềnh thì…gangbang là nhục dục, coi kích thích thôi, coi H thì phải xem gangbang mới máu. nhưng nếu về tình cảm, mình tôn thờ 1×1, dù là main hun phớt người khác hay để người khác đụng chạm thân thể thì mình cũng ghét vô cùng. đã nói chuyện tình cảm mà còn lên giường với người khác, trái tim nhiều ngăn thì thật khiến người mình….thấy ghê tởm.

        Liked by 1 person

      • Thank thím nhiều =))))) Bộ Bi no Isu cũng là bộ tui ấn tượng nhất của Ike Reibun luôn =))))))) Nét vẻ thì tui không khoái bằng Zaria, Zaria lúc đầu hay vẽ gangbang NP sextoy tui quăng dép chạy 1000 mét mà từ khi bả thay đổi plot cái tui kết luôn =)))) Còn tác giả ở dưới nhìn nét vẽ quen lắm mà không biết dính lôi bộ nào chưa :v Ngoài vụ NP gangbang ra tui còn sợ mấy bộ dạng uke/seme lạm tình =)))) À đề cử thím Oregetsu Tanaka dạo này tui khá kết tác giả này >3<

        Số lượt thích

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

