[Manga Review] Samishigariya no Love Letter – Nanoka

Samishigariya no Love Letter

Tác giả: Nanoka

Link onl: Samishigariya no Love Letter

 vietsub: Letter

 

 

Nội dung và nét vẽ của truyện đều rất đáng yêu >”<

Story 1:

 

Trong trường đại học, uke và seme chơi thân với nhau nhưng bạn vẫn thấy khá là chán đời. Bỗng một hôm ai nhét cái hộp tròn gì vào giỏ xách của uke, trong hộp có một lá thư bảo tôi rất cô đơn, muốn kết bạn. Uke không mấy chú ý, ghi chơi là ok thì kết bạn, đột nhiên trong hộp lại hiện tờ giấy trả lời. Liên lạc một hồi mới biết người bạn kia viết thư từ quá khứ, còn uke thì ở tương lai ba năm sau.

 

Từ ngày có bạn tâm thư thì uke lơ hẳn seme, cứ dấm dúi viết viết ghi ghi.

 

Uke ghi: này, ba năm sau ngày hôm nay bạn hãy gọi điện cho tui nhé.

 

Uke hồi hộp chờ mãi. Điện thoại reo chuông, nhưng hóa ra là seme gọi, bùn.

 

Uke ghi: Này, địa chỉ nhà tui nè, hôm nay nhớ đến nhà tui chơi nhé.

 

Uke hồi hộp chờ, chuông cửa reo. Uke chạy ra mở cửa, hóa ra là seme tới phá nữa.

 

Bực rồi nha! Cậu chỉ muốn gặp người bạn kia thôi!

 

Nhưng rồi người bạn đó viết thư bảo từ nay không liên lạc với nhau nữa đâu. Uke sợ hết hồn, liên tục viết thư hỏi tại sao, có phải mình đã làm gì khiến bạn giận không?

 

Suốt mấy ngày tâm trạng uke rất tệ, buồn ơi là buồn, vì người bạn kia không thèm trải lời lại.

 

Cuối cùng bí mật hé lộ, người bạn đó . . .  chính là seme của quá khứ. Cái người nhét hộp tròn vào túi của uke cũng là seme, mỗi ngày thấy uke xoắn xít mà chỉ ngó thôi cũng là seme =__=!

 

 

 

 

Story 2:

 

 

Uke lớn hơn seme 2t, nhưng uke khá là con nít, lùn lùn, ngây thơ hamster, cười tươi như hoa hướng dương. Uke hớn hở khoe với hai thèng bạn là năm học này có bạn thân từ nhỏ siêu cute của tui nhập học nghen, siêu háo hức. Hai thèng bạn hớn hở tưởng em thiên sứ nào vô học, dè đâu . . .  trai cao to lực lưỡng, tóc vàng xỏ bông tai, ánh mắt gườm gườm đáng sợ, cute cái khỉ gì?

 

Có vẻ não uke không cùng sóng với người thường, hay ôm chầm seme, chạy tới lớp seme rủ đi ăn cơm trưa. Những người khác sợ bộ mặt quạu dân chơi của seme nhưng mỗi mình uke là bảo em ấy cute như gà con ấy! Còn để hình chụp hai người làm màn hình điện thoại ngắm mỗi ngày nữa.

 

Có lần hai người tám nhảm, hỏi người yêu này nọ, seme khuôn mặt hạnh phúc bảo tui có người yêu thầm, đang tính thổ lộ đây.

 

Ầm!

 

Tiếng sét giữa trời xanh. Uke khóc sưng mặt tỉ tê với hai thèng bạn: ứ chịu đâu, không chịu seme có bạn gái đâu, tui sẽ giết hết con gái dám cướp em ấy khỏi tui! Vì . . .  vì nếu em ấy có bạn gái thì không thể ngủ chung nữa, cũng không được tắm chung, không có nhiều thời gian chơi với nhau nữa! Hông chịu!!!

 

Bạn A (khóe miệng co giật): Hai người ngủ chung?

 

Uke: Ừa, một tuần tui ngủ nhà em ấy 2, 3 lần, ngủ ngon lắm! Tắm chung, ăn chung nữa.

 

Bạn B: Ông không thấy . . .  hai người toàn làm những chuyện chỉ cặp đôi mới làm à?

 

Uke ngớ ra, hình như bạn hơi hơi hiểu.

 

Vẫn như mọi khi, uke dầm dề trong phòng seme, làm nũng ôm seme, vì seme to con quá nên thành ra seme ôm uke vào lòng. Uke phồng má giận dỗi nói nếu seme thích ai thì thổ lộ ngay đi, kẻo người ta cướp.

 

Seme (ôm siết uke): Tôi thích anh.

 

Uke lúc đầu vui nhưng sau đó não bị chập nghĩ seme đang xem cậu là đối tượng luyện tập thôi, hông phải yêu.

 

Hiểu lầm từ đây.

 

Uke cười toe bảo ừ tui cũng thích cậu, thế là seme nhào vô hun tới tấp, hun mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi lúc gặp mặt. Uke sống giữa hạnh phúc (được hun) và dày vò (vì nghĩ mình chỉ là thế thân, ngày seme thổ lộ tình cảm với gái là đời bạn tàn)

 

Tới chừng seme đè uke ra tính yaoi, uke chống cự dữ dội vì nghĩ người ta không yêu mình, sợ lún sâu hơn.

 

Uke: tui không muốn yaoi với người xỏ bông, tóc vàng!

 

Cái cớ làm mềnh chỉ muốn vịn trán. Ok, uke thích thì seme chiều, nhuộm lại tóc đen, tháo bông tai luôn. Rồi giờ bé kiếm cớ gì để chối nữa?

 

Thế là uke nói thật tư tưởng của mình.

 

Seme khóc rồi (vì tức): Anh quá đáng, tui nói iu anh thật vậy mà tưởng là tui nói giỡn sao!?

 

Cuối cùng thì hai bạn trừ bỏ hiểu lầm, lại thân thiết bên nhau.

 

 

 

Story 3:

 

 

Năm seme 15t, bé hàng xóm 5t, vào ngày lễ Ngưu Lang Chức Nữ, bé con cầu hôn với seme. Khi seme bảo trai không được lấy nhau, mặt bé mếu (cưng muốn véo luôn).

 

Seme: thôi vậy đi, chờ khi nào em cũng 15t, vào ngày này vẫn muốn kết hôn với anh thì anh sẽ đồng ý.

 

10 năm sau, bé con giờ đã là cậu nam sinh ngời ngời, có vẻ cậu không còn nhớ gì lời hứa khi xưa nữa, và anh cũng đã có bạn gái rồi.

 

Nhưng ngày lễ đó, hai người vẫn ở cùng nhau, cùng viết tờ giấy hứa nguyện. Trong túi quần của seme có một hộp nhẫn, ài, anh thì vẫn nhớ lời hứa đó, nhưng biết người ta còn nhớ không? Đến khi thấy tờ giấy uke vò vội ném hụt dưới chân thùng rác, tờ giấy hứa nguyện kết hôn thì seme chủ động đeo nhẫn vào tay cậu

 

3 thoughts on “[Manga Review] Samishigariya no Love Letter – Nanoka

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

