[Manga Review] Sumanai!! Masumi-kun – Itsuki Kaname

 

Sumanai!! Masumi-kun

Tác giả: Itsuki Kaname

Link onl: Sumanai

vietsub: Sumanai

 

 

 

Seme dịu dàng, uke lớn tuổi hơn seme gấp đôi, haizz

Uke bị vợ bỏ, gà trống nuôi con gái, làm nhà văn. Khi con gái đến tuổi cập kê cũng là lúc uke gặp biên tập viên của mình, một chàng trai có nụ cười dịu dàng làm tim uke xuyến xao. Vì là trai thẳng nên uke không nhận ra tình cảm khác lạ đó, lúc con gái và anh biên tập viên xin cưới nhau thì mặt uke tối sầm, một phần vì không nỡ con gái nhưng phần khác vì không muốn con rể này. Nhưng tính uke hiền, con gái làm nũng xíu là uke gượng ép gật đầu, bị hốt sang đảo chuẩn bị cho việc đám cưới. Nhưng không may đúng vào ngày hôn lễ thì con gái chạy mất. Vì quá tội lỗi và muối mặt, uke mời seme về ở nhà mình cùng đợi con gái trở về.

 

Trong thời gian ở chung, uke ngày càng sa lầy vào sự dịu dàng của seme. Mỗi ngày có người nấu ba bữa cơm, giặt ủi đồ cho mình, khi tủi thân còn được dịu dàng ôm an ủi vỗ về. Đến nỗi uke đã ước gì người được vòng tay seme ôm là mình chứ không phải con gái.

 

Cũng tình cờ uke bắt gặp seme vừa tự an ủi vừa kêu tên mình, nên đầu óc ngu ngơ của uke sáng dạ chút xíu, nhận ra seme thích mình. Uke lấn cấn, xoắn xuýt, càng dễ bị seme hấp dẫn hơn, lại muốn làm những chuyện sắc tình thử phản ứng seme xem ảnh có thích mình thật không.

 

Nhất là người hàng xóm khuyên seme thôi kiếm người khác yêu đi, chờ hoài đến bao giờ? Hơn nữa chờ trong nhà người ta, có lấy con gái của người ta đâu? Vốn hai người chỉ là người xa lạ.

 

Uke nghe liền giãy nãy bảo seme cứ ở đây, đi gì mà đi!

 

Tới chừng con gái về thổ lộ bí mật là nhỏ yêu chị hàng xóm, bỏ nhà theo gái, nhưng vì lo cho bố già ở nhà hậu đậu không biết tự chăm sóc mình nên nhờ seme đóng màn kịch. Tính uke hiền như cục bột nên tất nhiên là mỉm cười tha thứ.

 

Seme nghĩ hết chuyện của mình rồi, ủ rũ tính dọn đi. Ai ngờ uke bỗng mạnh mẽ lên, hỏi dồn có phải seme giấu mình chuyện gì không? Ép seme thổ lộ tình cảm thật cho bằng được.

 

 

Bonus: Lần đầu của hai bạn hài lắm. Sau khi seme thổ lộ xong đương nhiên là dắt nhau lên zường, tâm trạng đang rất là hưng phấn. Seme vừa sút gôn, chưa kịp mần ăn gì thì uke mặt đỏ ửng, thở dốc thì thào ‘đau quá hà’, cạch, đạn cướp cò. Seme ngồi thu lu trong góc tủi thân luôn LOL

 

Tất nhiên có chap extra một màn yaoi dài hẳn hoi bù lại cho quá khứ đen tối này, ha ha.

4 thoughts on “[Manga Review] Sumanai!! Masumi-kun – Itsuki Kaname

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

