[Manga Review] Owaranai Fukou ni Tsuite no Hanashi – Ogawa Chise

Owaranai Fukou ni Tsuite no Hanashi

Tác giả: Ogawa Chise

Link onl: Owaranai

vietsub: owaranai

Nói ra thật chẳng biết nên khóc hay cười, hồi xem bộ này xong vốn định viết review. Cũng gần cuối năm nên đầu óc khá đãng trí, cứ đinh ninh là viết rồi, đăng rồi. Dè đâu hôm nay kiếm manga đọc, lại thấy nó…tá hỏa nhận ra mình hoàn toàn không viết một chữ nào review truyện cả. Ai dà, người đến tuổi trung niên lú lẫn rồi sao? (ưu thương nhìn trời)

 

Nói đến truyện Gosan no Heart trước, vì seme trong Gosan là em trai của uke trong bộ Owaranai này, hơn nữa cặp đôi kia thường xuyên góp mặt trong bộ truyện này. Nhưng mình sẽ không review truyện Gosan no Heart, vì không thích tính cách của uke trong đó. Xem xong truyện này bạn có thể coi oneshot: Gosan de Fukou na Gojitsudan

 

Oneshot kể về cuộc sống yaoi của hai cặp đôi trong hai bộ truyện này.

 

Về uke trong truyện, anh ấy thật sự rất rất đẹp trai và oách, kiểu công tử phong lưu ấy. Vì là sinh viên nên khá người nhớn, nói chứ mình ủng hộ anh ấy làm seme. Nhưng đó là với người khác, ngó lại seme của ảnh thì cao to rắn rỏi ăn đứt ảnh, cộng thêm ai bảo anh quá yêu seme, yêu thầm người ta nhiều năm rồi nên bị yếu thế hơn là chuyện không thể tránh khỏi.

 

Hồi hai người học cấp 3, chung đội bóng rổ, lại cùng lớp nên khá là thân thiết với nhau. Anh cao hơn cậu bạn thân rất nhiều, nhưng cả anh và bạn thân đều thắp nhang cầu nguyện sao cho bạn thân mau chóng cao hơn anh đi.

 

Bởi vì . . .

 

Rồi bạn thân quen nữ sinh quản lý đội bóng. Anh nhìn theo hai người thân thiết như đôi uyên ương. Lại một thời gian sau, anh cướp mất cô bạn gái đó, thế là tình bạn hai người tan vỡ, từ nay không nhìn mặt nhau nữa.

 

Anh làm như vậy là bởi vì . . .

 

Nhiều năm sau khi cả hai đã là sinh viên hai trường đại học khác nhau, tình cờ gặp lại trong buổi họp nhóm lớp cũ. Ánh mắt giao nhau bắn ra hỏa hoa, những câu nói châm chọc gai góc tổn thương nhau. Bạn thân say khướt, anh giành quyền được đưa người về, nhưng chiếc xe lại đậu ở ven đường. Anh cũng quen khá nhiều trai nhưng toàn làm seme đè người ta thôi.

 

Thế nhưng anh tuyệt vọng lần đầu tiên để thứ của người khác xâm chiếm thân thể mình, thì thầm: xin cậu đừng tỉnh dậy, hãy cứ tưởng tượng tôi là cô gái nào đó đi . . .

 

Lần đầu tiên ấy chỉ có đau đớn, anh lại cố làm vẻ mặt tỉnh ruồi phất tay đuổi bạn thân còn lơ mơ say xỉn xuống xe.

 

Anh làm như vậy là bởi vì . . .

 

Nhưng mà bạn thân lại cứ tìm đến anh, muốn làm huề lại, bảo không trách anh, rằng hắn cũng có lỗi. Hắn kéo lê anh vào phòng y tế để đo chiều cao. Ngoài miệng anh càu nhàu nhưng tim đập rất nhanh cầu nguyện: làm ơn đừng để cậu ấy cao hơn tôi, xin làm ơn đừng . . .

 

Hắn reo lên: A, tôi cao hơn cậu một centimet!

 

Anh nhìn nụ cười mặt trời gần trong gang tấc, nghe xiềng xích vỡ vụn.

 

Anh hôn hắn.

 

Hắn ngơ ngác hỏi: Tại sao?

 

Anh tan vỡ bật khóc: Tôi cướp bạn gái của cậu hồi cấp 3, phải rồi cậu không nằm mơ, người đã ngủ với cậu chính là tôi! Tất cả . . .  tất cả . . .  chỉ vì tôi yêu cậu! Nên xin cậu hãy nói tôi ghê tởm đi, xin cậu hãy dùng lời lẽ tàn nhẫn nhất từ chối tôi đi! Như vậy thì tôi sẽ không bám theo cậu nữa!

 

Ngay từ đầu anh đã biết đây là tình yêu đơn phương không có kết quả. Người hắn thích luôn là mềm mại, nhỏ nhắn, xinh xắn, anh chẳng bao giờ là mẫu người hắn thích được. Cao lớn, thô kệch, đó chính là anh.

 

Hắn sững người một lúc lâu, sau đó chậm rãi bước tới gần, ôm anh, nhẹ nhàng hôn lên môi anh.

 

Hắn nói: Này, tôi cũng không rõ mình có yêu cậu không nữa, nhưng tôi tuyệt đối không muốn rời xa cậu. Thế nên hãy cho tôi thời gian suy nghĩ kỹ được không?

 

Anh nhắm mắt lại, giọt nước mắt tuyệt vọng lăn dài, môi khẽ cười: Cậu đúng là người tàn nhẫn.

 

Nhưng ai mới là người tàn nhẫn hơn đây?

 

Hắn là trai thẳng, đột nhiên bị bạn thân tỏ tình, mà người này trước đó còn là tình địch cướp bồ của mình. Hắn chấp nhận quen anh thử xem có cảm xúc khác lạ gì với anh không. Hắn hôn anh, nổi dục vọng vì anh, thậm chí hồi hộp chờ anh trong khách sạn. Kết cuộc là một cô gái gõ cửa phòng bảo là anh kêu cô tới phục vụ. Thử nghĩ xem cảm xúc hụt hẫng của hắn lúc đó nhiều cỡ nào? Sau đó anh mất tích, không ở nhà, không đến trường, hắn không tìm được anh để mà chất vấn, trút giận.

 

Giận là vậy nhưng hắn biết anh yêu hắn rất nhiều, nhiều đến mức nhát gan không dám nhận lấy tình yêu của anh, sợ hãi bị thất vọng.

 

Ài, kẻ đang yêu đúng là ngốc nhất thế giới.

Một suy nghĩ 32 thoughts on “[Manga Review] Owaranai Fukou ni Tsuite no Hanashi – Ogawa Chise

  1. “yêu thầm người ta nhiều năm rồi nên bị yếu thế hơn là chuyện không thể tránh khỏi.” Không phải là lý do khiến zai thành uke đâu thím :v chẳng qua là vì anh thích làm uke thôi ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

    Thích

    • cái câu trên ý là vì anh ta quá yêu seme nên trong tiềm thức yếu thế hơn, không nghĩ tới chuyện đè seme, mong muốn seme được sung sướng chứ không bị đau, nên làm uke.

      vì trong truyện đây là lần đầu tiên anh ấy làm uke, lúc trước cũng có quen nhiều trai mà toàn anh đè người ta thôi =w=

      Thích

      • tôi thì nghĩ khác, chẳng qua lúc đó thông thằng đó thằng đó tỉnh lại thì vỡ mồm ấy cô ạ :v với lại yêu nhiều thì seme rồi làm thằng đó sướng vẫn vô tư, chẳng qua do thằng bạn zai thẳng (hồi đầu) nên mới làm uke thôi. Mà chắc zai này seke chứ uke nào, chỉ là tác giả chưa vẽ ra thôi :v

        Thích

      • thím không xem kỹ, vì ngay lúc làm trên xe xong uke có gọi điện cho em trai hỏi have sex với zợ nó như thế lào, phải dịu dàng với zợ đó, vì làm bottom đau lắm. cái biểu tình lúc đó của uke như mới làm lần đầu, cộng thêm sau một đêm bị sốt ngay = dấu hiệu khai bao đầu tiên =)))))

        thím nói phần nào cũng có lý, đúng là nếu thực tế, trai cong đụng trai thẳng thì 99% trai cong làm uke. nhưng thím không có xíu gien lãng mạn nào hả??? *đập bàn*

        Thích

      • Xem máu chó quen rồi mà cô :v
        Với lại tưởng zai này rút kn sau vụ có thằng thông thằng bạn thân(thẳng) lúc thằng đó say, thế là nó vẫn còn nhớ nhớ, nó cay cú đi báo cảnh sát, đứt chuyện tình đẹp ở đây. Mà nói chung bộ này sau bọn nó có seke thì ai biết được. Với lại thực ra tôi thích nhìn thằng bạn nó nằm dưới hơn cơ vậy mà cuối cùng em nó lại nằm dưới, tiếc đứt ruột

        Thích

      • thú thực với thím là ban đầu tui cũng mê tít bợn uke oách vô cùng, cộng thê thời cấp 3 seme nhỏ xinh cưng lắm, lớn lên thì vẫn nhắng dễ kích động. nhưng ai biểu seme lớn lên cao quá mần chi, tui không thích seme lùn hơn uke quá nhiều, mén lỳ mấy cũng không được =w=

        thím chặt đứt hy vọng seke là vừa, có bộ extra cho hai cặp anh em, bợn này vẫn cứ làm uke thôi mà vẫn oách, seme phiền não là sao lúc nào sex thì uke cũng tự thông hoa cúc, làm xong tự lau chùi tắm rửa chứ không cho seme đụng vào mình =)) nhưng sau khi uke bị sốt, người yếu đuối thì seme được như nguyện làm các bước mà một seme phải chuẩn bị cho uke khi yaoi =))))))

        Thích

      • vẫn ko seke à, chắc ko phải làm uke sướng quá nên thôi chứ, tôi chỉ muốn nhìn thằng bạn bị thông =_= nhìn nó bị thông chắc tôi sướng hết người, 1 phần lý do khiến tôi ko hám xem bộ này vì thằng tôi muốn bị thông lại ko bị thông

        Thích

      • tui đang xem anime Ajin tập 1, công nhận hay. dù hình đúng là không đẹp mấy, với tui thích troai 17t, 18t cơ, hình tượng nhân vật trong này nhỏ cỡ cấp 3 nên hơm tình thú lắm. tuy nhiên tập 1 hấp dẫn nên tui sẽ xem tiếp.

        khúc nam chính ngồi dưới gốc cây hẹn bạn thân, nhớ lại cái thèng bạn cùng lớp phản bội nên khá là phân vân, rồi có người tìm ra ẻm trước bạn thân. khúc này bạn thân seme mà không tới kịp là có màn hận thù nhau rồi, uke sẽ nghĩ mình phản bội mà thù đời =)))

        cái anh tóc vàng đeo mắt kính, khóe môi có nốt ruồi ấy cô, tui ghiền giọng ảnh quá điiiiiiiiii móe, giọng seme đúng chuẩn, nghe mà lỗ tai mang thai, nhìn lên mặt….sau ukeee quá vợi, đúng là nừa tình TTATT

        Thích

      • đã bảo xem manga, manga trông bọn nó trưởng thành hơn nhiều, thực ra cảnh đó bị thay đổi so với manga, nhân tiện luôn thì em main chưa từng tin ai bao giờ nhé, cô nhìn list danh sách toàn bạn 1, 2, 3… thì đủ biết, nói chung cô xem anime xong xem manga đi nhóe, nó tình lắm, dù anime cũng tình lắm rồi. Khuyên cô nên sớm đọc cái phân tích tính cách em nó của tôi cho cô sau đỡ sốc đi. Trong đó có đoạn bật mí seme vắng mặt sau này vì lý gì đó.
        PS: tiếc cho cô zai đeo kính chung thủy với duy nhất 1 gái cô ạ, đừng mơ zai đó nằm dưới đứa nào
        PS2: mà zai Ajin 17 đó, chỉ là trong anime thì trẻ hóa thôi, manga trông già hơn

        Thích

      • móe, tui coi bài cảm nhận Kei của thím rồi, đọc xong chỉ có cảm nghĩ: thím đang khen hay đang dìm Kei của thím vợi? đọc xong chỉ muốn vĩnh biệt bộ này =)))

        tui hóng bài thím viết cho seme. cơ mà ngó hình manga thì cũng nhớn hơn được bi nhiu, tui khoái kiểu đường nét chính chắn như anh tóc vàng đeo kính nốt ruồi bên môi ế, nhớ cỡ đó mới kích thích tui được =w=

        nói tới cái Ghoul lại đau, tui ship ẻm với bạn thân mà bạn thân trong anime xuất hiện ít ỏi. sau tính ship ẻm với anh biến thái, cơ mà thấy chiện tềnh này không có kết quả đâu =)))))

        Thích

      • khuyên thím đừng cố ship Ghoul, tôi dự là zai đó theo gái thôi, zai biến thái kia bị zai đó đá cho cú bay từ mái nhà xuống luôn.

        Cái Ajin thì tôi đang khen em nó đó chớ, chứ em nó mà kiểu Kaneki trong Ghoul thì chắc zai bạn thân cũng tạch ở ss2 (Anime) hoặc chẳng biết sống chết thế nào (SS1 manga rồi). NHờ em tôi vừa lý trí vừa cương quyết nên zai đó hiện mới an toàn trong trại cải tạo trong khi thế giới bên ngoài thì nguy hiểm bỏ đời đó. À mà thực ra em của tôi vẫn chưa lạnh quá mức so với zai mỹ nhân bên Showa đâu, zai đó mới là đỉnh cao, cơ mà đẹp thì có quyền nên tôi ok hết.

        Zai seme Ajin thì cũng dễ hiểu nên tôi không viết cho, zai đó kiểu cô đơn, lại còn kỳ lạ, chỉ cần thấy cái gì là đúng thì bất kể chuyện gì cũng không quan tâm nhưng lại không phải kiểu nhân nhượng với kẻ thù như mấy thằng MC shounen (vì zai đó dám lấy đá đánh cho thằng tính hại zai của nó tơi bời), nói chung cũng quái quái so với những zai tốt thường thấy trong các bộ khác, thảo nào mê Kei của tôi như điếu đổ dù người thường thì ghét em nó lắm. Còn về Kei thì em nó là kiểu: có một hệ thống luân lí biết gì đúng, biết gì là sai, luôn tính toán để hạn chế thiệt hại nhưng nếu có đứa người dưng nước lã nào tạch thì em nó cũng chẳng quan tâm đâu (không như vài main đứa nào cũng muốn cứu), ngoài ra tôi thích em nó vì em nó khá mù mờ về cảm xúc, kiểu logic quá thành ra đến cảm xúc cũng cố nghĩ cho logic, thường có ai đi tìm câu trả lời cho hành động từ cảm xúc mấy đâu (đây là thành quả từ bà mẹ lạnh nhạt với con zai chẳng quan tâm tới nó bao giờ mà ra đây). Nhờ cái tính đó mà dù xung quanh zai lắm bỏ đời Kei nó vẫn chẳng quan tâm ai, nếu như bình thường thì có harem lâu rồi.
        Còn về phần zai thì bộ này không thiếu zai lớn tuổi đâu, đa dạng tuổi tác mà, chỉ tiếc zai thím thích thì yêu gái cơ

        Thích

      • thím đừng nói nữa, tui đau lòng, hú hú T^T

        tui là mê zai Kai kể từ khi nghe nói em Kei bị cảnh sát truy lùng liền không hỏi một lời khăn gói hành lý chờ em nó báo địa chỉ là vù tới luôn, điển hình mê trai =))) tui nghĩ có lẽ vì Kei quá lý trí nên những người ‘đến sau’ làm hành động gì thì kei luôn phân tích lợi và hại, tình cảm nó cũng khó tới đâu. còn trai kia tới với em nó từ khi còn nhỏ xíu, người chứ có phải gỗ đá đâu? nên may quá, anh í đã kịp tới trước đặt dấu chưn trong lòng bé nó, tui cá là Kei hại ai chứ chẳng bao vờ nỡ để Kai ngủm =))))

        thím…mới nói gì về showa đó? mỹ nhơn lạnh lùng nào cơ? đừng nói là đại thúc kia nha! tui vốn không thích đại thúc uke nhưng vì thím giới thiệu hăng say quá nên tui cũng xếp nó vào lịch xem, thím đừng làm tui đau nhòng!!! tui là ghét cái kiểu uke hại seme, bơ seme lắm à. tui thích mẫu uke lạnh lùng bơ người khác, đối xử đặc biệt với seme thôi (seme cũng sẽ như vậy)

        nói thím làm bao nhiu bộ mà sao lết mãi chưa full anime Ajin vậy? còn 5 ep mà sao không làm lẹ cho rồi! (đạp) tui thấy hình còn dễ xem lắm, đỡ hơn kiểu như Gankutsu (phải tên này không ta) mà thím làm, cái kiểu mà cơ thể chuyển động thế lào thì hoa văn trên áo không nhúc nhích một li. tuy nhìn nó lạ nhưng xem mỏi mắt chết =w=

        Thích

      • ko, hồi trẻ thím lạnh, giờ già đỡ lạnh rồi đó :v , chứ thím còn mua quần áo, cho zai cún con đó ở nhà vì zai đó hết chỗ đi mà.
        Nhưng hồi bé thím có 1 thằng bạn thân, thím yêu quý thằng bạn lắm, chăm nó như thể mẹ chăm con, 2 người còn ở cùng nhà trọ với nhau, cơ mà thế éo nào thằng bạn thím bỏ đi theo gái (tất nhiên cũng có lý do luôn) để thím ở lại 1 mình, thím vốn lạnh lùng ít biểu cảm, giờ chẳng có đứa nào nên càng lạnh. Nói chung cô xem đi, xem không phí của đâu.
        ____________________________________________
        Thì nhà đài đã ra nốt 5 ep đâu, mà thím cũng xem Gankutsu cơ à, cái bọ máu cờ hó ấy =_+, sau thì zai bộ đó có thể xem là ở giá luôn ấy chứ. mất 3 người đàn ông quan trọng của đời mình mà. Vụ quần áo không phải nó không nhúc nhích, chính xác là nó chuyển động theo hoạt động của nhân vật nên nhìn như không nhúc nhích mới đúng :v. Tôi từng suýt bỏ bộ đó vì nét quá dị của nó đấy, cơ mà thích nội dung nên làm ai dè dính phốt 1 xô máu chó -_-
        ______________________________________________________________
        Thím nói đúng vụ Kei nó hại ai chứ không đời nào hại Kai của nó rồi đó, vào thời điểm zai đó đến cứu thì lúc đó niềm tin của em nó được xác nhận, cơ bản trước giờ em nó chưa tin ai bao giờ cả. Zai này tạo hình na ná Hide, lại cũng hay Hide, cơ mà nói thực là được xuất hiện nhiều hơn Hide nhiều, qua cả giấc mơ của Kei mà :v. Nói thật chứ Kei của tôi hơi bị hờ hững với lũ cùng lớp và chẳng coi bọn nó ra gì luôn (hình như trường em nó học là trường nam nữa vì thấy bộ đồng phục mặc trên thẻ chuẩn kiểu cổ điển mà mấy trường nam riêng nữ riêng hay mặc), lũ đó ở ngay cạnh mà còn chẳng thèm nghe nó nói gì, nhìn lướt cái nhận ra zai kia luôn dù đang chú tâm đọc. Nói chung Anime nhà đài thích cặp này, nên thành ra sẽ cho Kai xh sớm hơn manga nhiều.
        Còn về phần Kai thì cũng có khả năng do Kai xuất hiện bên em nó từ bé, lúc sự lạnh lùng, lý trí của em nó còn chưa hoàn thiện hoàn toàn (hình như sau vụ ông bố vì tốt quá mà mất cả việc lẫn bị vợ bỏ thì em nó mới lạnh) nên em nó nhớ zai đó nhất, nhớ cả số điện thoại nên mới đưa cho bà mẹ xóa số vì chẳng cần thì em nó cũng nhớ mà (trong manga nói rõ việc 2 đứa này nhớ số nhau từ bé cơ)
        PS: Mà cái tôi lo nhất bộ này là nếu Kai lỡ mà ko phải Ajin thì sau dễ bị thím già Satou lôi ra lắm, vì zai đó là yếu điểm của Kei, tựa như zai đeo kính có yếu điểm là vợ chưa cưới đang nằm viện ấy

        Thích

      • phew, nghe thím kể showa mà hóng quá. quả nhiên mà, chú zà thế làm sao không có mảnh tình vắt vai được? ra là bị tình cũ phản bội a, mong cho seme trẻ sẽ chữa vết thương lòng giúp chú.

        a, ra tui hiểu lầm thiếu, ra là chưa end á, sorry thím. dù tui không thích nét vẽ trai mới nhú nhưng tui hơi bị thích kei, chỉ vì cái màn sẵn sàng gói đồ theo trai không cần biết gì khác =)))) tui chung nỗi lo với thím, sợ nhất là Kai sẽ bị sensei hy sinh, shounen bên Nhật, nhất là mấy thể loại máu me thì thường hay cho bạn thân die để main chính mạnh lên lắm. sao thím không lo xa hơn là lỡ hai đứa bên nhao, đứa bất tử đứa là người thường thì sao hạnh phúc trọn đừoi nổi? có khi Kei tự sát, không thì chia thịt cho anh kia ăn để không làm người luôn. mà tui nghĩ Kai sẵn sàng không làm người miễn có Kei -)))))

        tui vẫn cay cú vụ anh đeo kính, mợ nó, nếu lỗ tai tui không nghe sai thì thường hay thấy ảnh lồng tiếng vai seme (hoặc hint seme) lắm, thế quái lào bộ này ảnh đi theo gái, hú hú.

        Thích

      • Vụ phản bội thì cũng không hẳn, nói sao nhỉ, nó khá lằng nhằng
        _______________________________
        Kei hay Kai hả thím, Kai tóc vàng còn Kei tóc đen nhé, thím cứ chờ ep cuối đi, nó đưa chap 28 lên trước, zai đó đỉnh cao của việc bám zai dó, phũ 2 lần vẫn còn tính đuổi theo. Thím không hiểu về bất tử của bộ này rồi, thím ko nhận ra zai gái bộ này độ tuổi rất đa dạng, ngoài ra còn có người sinh con đẻ cái sao :v (ep 8, chú cứu hỏa cứu thằng kiểu tóc na ná Kai ấy, chú ấy bảo có vợ, có con đề huề luôn)
        Đám này bất tử không bất lão (không phải kiểu vampire đâu), lớn lên, chết già bình thường (Kei có vẻ như từ bé đã là Ajin rồi nhưng không biết và vẫn lớn lên, nó được bật mí ở đoạn em nó nhìn thấy con Hắc hồn từ bé) Bộ này thì không có màn buff kiểu đó đâu, vì đám trong này dùng não là chính chứ không dùng sức mạnh thể chấy (seinen mà). Mà ai bảo thím là đưa thịt zai kia zai kia sẽ thành Ajin, Ajin không phải TG, ko di truyền (cụ thể là mẹ và em gái Kei vẫn là người, con của Ajin vẫn là người) ngoài ra thím già Satou đã bán nội tạng của mình lấy vũ khí nhưng chưa có thấy thằng nào thành Ajin hết => Ajin không như TG và không có di truyền gì hết.
        Mà thím xem đến ep mấy rồi thế, tôi tưởng thím sớm nhận ra đám Ajin vẫn già đi bình thường chứ vì rõ là zai Tanaka đã già đi hơn so với lần phát hiện ra mình là Ajin
        Nói chung đây là các điểm cần lưu ý:
        1, Ajin vẫn chết già và trưởng thành bình thường (đó là lý do có nhiều Ajin sống trà trộn mà chẳng ai phát hiện vì họ không khác gì người thường trừ khả năng bất tử)
        2, 1 bộ phận của Ajin, 1 khi tách khỏi Ajin sẽ là 1 bộ phận bình thường, như bộ phận của người thường thôi, không có tác dụng biến đổi như trong TG đâu
        3, Không phải Ajin nào cũng có con Hắc Hồn đâu, Ajin cũng được chia làm 2 loại luôn đó
        => Không cần lo, bọn nó vẫn có thể sống yên bình chết già bên nhau như thường, đó là lý do 2 đứa muốn đến Kyuushuu sống hạnh phúc mà ko than =_=
        Ngoài ra việc Kai có là Ajin không phụ thuộc vào tác giả cả thôi :v vì đây là những sinh vật thậm chí không biết mình là Ajin cho tới cái lần chết đầu tiên và tái sinh lại, riêng Nhật đã có cả đám nhận ra mình là Ajin và sống bình thường rồi, đám chưa biết mình là Ajin cũng nhiều đấy, nên thím già Satou mới muốn chiến tranh, giết hết xem thằng nào sống lại thì là Ajin :v

        Thích

      • Thím mà xem đoạn tôi spoil chap 28 manga thì còn thích zai Kai hơn đó, bị cho rơi vô trại cải tạo vẫn 1 lòng nghĩ về zai :v
        Mà thế quái nào trông có vẻ già đời đi chứ, còn hút thuốc nữa (dù trước đó đã đi xe máy dù chưa đến tuổi)
        Thật người với zai ngoan hiền (vẻ ngoài) Kei: không chơi game, không rượu chè thuốc lá, chỉ hứng thú tìm hiểu học tập qua sách và TV (chuẩn con ngoan trò giỏi cháu ngoan bác hồ nếu không dính thêm cái quả đạo đức có vấn đề + lạnh lùng :v )
        Về zai kia thì đúng là zai kia hay lồng seme thật, cơ mà cũng lồng đầy soái ca mà cô

        Thích

      • ngày tui chỉ down được 1 ep hà, nên còn lừng chừng ở ep 3 (gào khóc)

        thím Saitou không có cái gọi là tiết tháo nhể =w=

        thế ra Ajin là không bị giết chết thôi chứ để tự nhiên thì vẫn ngủm bình thường? vậy thế quái lào lũ người phải xoắn đòi giết Ajin cho nhọc vậy?

        thím có bao giờ định làm anime của bộ Monster không? http://mangapark.me/manga/monster

        từ hồi xưa nó được xuất bản là tui thích rồi, có giá trị coi nha, yếu tố trinh thám, chất điên. hint thì cũng có, main chính bác sĩ vốn có vị hôn thê, nhưng từ khi gặp ‘monster’, cả đời anh í rượt đuổi theo ẻm, tới chừng nghe đồn ẻm die rồi vẫn cứ bị ám ảnh ẻm sẽ về tìm mình. bạn monster thì kiểu siêu thông minh rồi, tuy ít xuất hiện nhưng tui luôn mê mẩn. kiếm bản eng lòi mắt trên youtube mà chỉ được vài ep, toàn tiếng nước khác không, hu hu T^T

        Thích

      • Bộ monster có nhóm làm anime rồi mà thím :v Mà manga của nó được mua bản quyền rồi, tôi tính mua về đây. Zai monster trong đó là tâm thần giống chú già Satou với Kei đó (cơ mà 2 người kia khác tính)
        _______________________________________________
        Ủa, thím xem được ep mấy rồi, thảo nào chưa nhận ra, lũ người không hề muốn giết Ajin, mà là muốn bắt Ajin như bắt thú quý hiếm hay bắt cá mập ấy thím, bọn nó dùng Ajin để thí nghiệm thuốc, thí nghiệm các kiểu, ngoài ra có Ajin thì thím có thể buôn nội tạng, thành lập 1 đội quân bất tử nhé, tôi đã nói ở phần giới thiệu là bộ này khác TG mà, trong này con người mới là quái vật, Ajin bị đẩy đến đường cùng thôi, vì vốn họ sống như con người mà sau lại bị tước mất quyền con người, như người Do thái ấy, trước vì thông minh quá đang yên đang lành bị Đức quốc xã nó săn lùng rồi chém gió trong kinh thánh là chúa do người do thái kill. Bộ này cũng có mùi Monster và mùi Death Note nên thím cứ an tâm là hơi bị hay nhé.
        Nói chung tự nhiên xuất hiện loài mới mang đầy kinh tế thế này chính phủ nào chẳng muốn có, chính phủ chém gió là sẽ bảo vệ họ như bảo vệ động vật quý hiếm chứ thực ra là thí nghiệm này nọ thôi (thím để ý bọn đuổi theo Kei toàn vì tiền chứ không hề sợ không, đó chính là điểm chính đấy). Cơ mà Ajin lại có trí tuệ và là con người thực thụ nên tất nhiên không đời nào lại để bị như những con động vật quý hiếm mãi được.
        Nói chung thím cứ xem đi, không uổng đâu, chứ khi không tôi làm tới tận 2 bài 1 soi hint 1 phân tích làm gì

        Thích

      • tui mới down được 3 ep mà, nên chưa biết mô tê gì đâu. tui chủ yếu down về xem không hà, nên nguồn tui coi đa phần là youtube, vì tui down chất lượng thấp cho mau về chứ 200 mb là 6 tiếng lận, mấy cái HD là tui câm điếc luôn, nặng bỏ xừ. tui kiếm bản eng anime Monster, Black Jack trên youtube mà không thấy, đang tuyệt vọng T^T

        tui là bấn nhất cái kiểu vai chính tội phạm thông minh như Death Note lắm lắm luôn, hay bờ tờ đẹp troai như Pisoga trong Hunter x Hunter. công nhận bộ HXH hay, cũng có nhiều lý luận phản nhân loại. như bạn Gon từng bị nhận xét là chỉ cần thấy thú vị thì sẽ chẳng quan tâm thứ thú vị đó là ‘hợp pháp’ hay ‘phi pháp’ (em nó thích thụ các màn giám định đồ cổ thật giả lẫn lộn). tui ghiền nhất là chap vua Kiến và cô gái mù, ấn tượng vô cùng sâu sắc luôn.

        bộ Violet tui hơm thích uke lắm, cứ thấy tâm lý nó gái shoujo xoắn vặn sao đấy, sau vụ nó bị anh ăn cướp rếp thì tui bỏ luôn. tiếc nuối cho nét vẽ lung linh mộng ảo của sensei. nói chứ mấy tác giả vẽ shoujo mà tui nhìn troai đẹp muốn ‘ăn’, những lúc đó lại cắn khăn tức tưởi sao bác không vẽ yaoi thì, tui sẽ die trong hạnh phúc. Cô biết Bà Chiho Chitose http://mangapark.me/search?autart=Saitou+Chiho

        tui ghiền trai của bả lắm, móe, đẹp muốn đè ra. bả mà vẽ shounen ai thôi thì tui cũng cam lòng (cơ mà cũng có, trong bộ Canon incest cha và con gái, có một cặp gay lượn lờ) truyện của bả thi thoảng cũng có gay lượn qua nhưng thường kết cuộc không tốt. bà này thì tui ăn hành vì bả nhiều lắm, nội dung tốt dù là shoujo, nét vẽ đẹp, mỗi tội…tragedy, với lại zai gái trong này lang chạ tứa lưa, kiểu giống sensei trong Undergrand Hotel, thiệt là đớn đau cho fan virgin tui đây.

        Thích

      • Monster, Black Jack dịch hét rồi thím, lên anime tv là có cả đống
        _________________________
        Em Gon :v tính zai già Satou cũng thế, chỉ cần vui thì không quan tâm kể cả việc chết đi nữa, thím này cuồng giết người và thích chơi trò tự đưa mình vào nguy hiểm rồi thoát khỏi đó, đại khái thím tự thấy mình là gamer
        An tâm đi thím, zai Kei của tôi cũng kiểu Kira trong Death note đó, lý do duy nhất khiến ẻm nó đến giờ chưa cuồng sát như Kira là vì zai người yêu Kai của lòng ẻm, không thì ẻm cũng chạy theo Satou lâu rồi, chì vì thằng người yêu mà em quyết tâm giảm thiểu kẻ bị giết đó, thấy hint to tướng chưa, Kai trong này co vai trò to tướng chứ không chỉ như Hide đâu, Kai kiêm luôn cái khóa để em nó nhảy vô danh giới của Kira đó, còn về cơ bản ẻm hệt Kira, ẻm sẵn lòng hi sinh cả đống đứa (trừ zai của ẻm) để đạt được mục đích :v thế nên zai của em được mệnh danh là Kei’s (boy)friend mà. Dù nhiều fan mong em Kei của tôi theo thím già Satou đi khủng bố xã hội lắm, vì ẻm cũng ghét xã hội, ghét con người (từ lúc còn là người cơ) cơ mà chẳng hiểu sao vẫn chưa làm cái trò đó.
        _______________________________________
        cô thích nét đó á @_@ tôi thì không, nét đó kiểu nam nữ na ná nhau nhìn khó chịu, tôi thì chỉ thích nét của mấy bà vẽ josei như Makai Ouji hay Bloody Mary thôi, ngoài ra nét mấy ông vẽ seinen kiểu kèm action zai cũng đẹp, toàn zai lớn tuổi tính cách đa dạng chứ

        Thích

      • tui thích nét lung linh mộng ảo hoàng tử quyến rũ, đến bi giờ tui vẫn mê chết cặp môi mấy zai nam trong Dòng Sông Huyền Bí, muốn hun lắm luôn.

        tui cảm giác thím ship Saitou với Kei, thấy thím nhắc bác già còn nhiều hơn nhắc (boy) friend của bé. Bi kịch của Kira là không có (boy) friend như Kei kề bên mừ, đối tượng của Kira thì nằm bên phe địch L ràu, nên thôi tới luôn =))))

        tui chỉ coi hàng trên youtube vì down được =w=

        Thích

      • Như Kai chứ thím ủa mà sao thím ko down bản up trên google ấy, cái đó down nhan mà xem onl được.
        Satou, tôi cũng muốn ship lắm cơ, cơ mà ko thể thím ạ, vì thím Satou của tôi là trẻ con thuần khiết, không hiểu ác là gì, tốt là gì, yêu là gì, ghét là gì, thím của tôi chỉ có 2 cảm giác là vui và chán :v nói chung còn hơn GOn trong H x H ấy chứ :v
        ____________________
        Tiếc cho zai Kira, được gái thích nhiều hơn zai, zai nó toàn ghen tị, được zai L ngon lành cành đào thì phe địch, lúc mất trí thì 2 người rõ tình, lúc nhớ lại thì khử luôn =_= lý trí hãi

        Đã thích bởi 1 người

      • *đập bàn* like mạnh câu cuối của thím =)))))

        bởi vợi, nên lúc L die rồi thì Kira cũng bị tụt chỉ số thông minh, thật sự là không xứng tầm với những gì thánh đã làm từ đầu tập đến giờ. tui chỉ có thể quy kết vì mất người yêu nên Kira muốn die theo, vì vậy toàn làm những chuyện ngu lòi đuôi cho người ta thó. tui mê Kira ở khoản dù có bạn gái xinh như mộng nhưng toàn nhìn L không, chẳng hề động lòng với gái =))))) mà công nhận bác này vẽ truyện hay, bộ nào cũng đỉnh. Kikaru No Go của bác tui cũng cuồng, và mấy bộ khác chưa được dịch việt nữa.

        Thích

      • Thím không nhớ sau khi mất người yêu mặt Kira cứ buồn rười rượi kiểu cô độc ấy, zai thiên tài đa phần thế mà. Nói chung L đi rồi thì Kira cũng chẳng có ai làm đối thủ, chẳng có ai hiểu mình nên đâm ra chẳng nghĩ mấy cái kế khó nữa. Kira thực ra vô tính như Kei và thím Satou nên tất nhiên ko hứng trai gái, chỉ hứng kẻ làm mình thấy hứng thú hoặc người hiểu mình hay người mình tin tưởng thôi. Nói chung cuộc tình đó quá đắng đi =_=, giá mà L và Kira gặp nhau sớm thì đã ko ra nông nỗi. Cả cuộc tình bên Kỳ thủ cờ vây cũng thế nữa, zai kia là ma nên kiểu j chẳng siêu thoát
        ______________
        Mà anime bên nhóm tôi được up onl trên nhiều host sao thím ko donw từ đó nhể, dù tôi thấy down từ google còn nhanh hơn down trên đó

        Thích

      • ưm, tui down GG trong nhà thím không mừ, tui lười không lê chân rùa đi nơi mô. trừ nhà thím ra tui hoàn toàn không đi tìm anime bên khác, Kido cũng có lượn qua mà chả hiểu sao anime bên ấy đa phần link die, oải.

        ế, dân tình đa số ship Hikaru x bạn Touya hiếm thấy có người ship ẻm với Sai nha =))) Tui thì ship Sai với cha của Touya, kỳ phùng địch thủ mừ. tui xem đi xem lại ván cờ thần thánh của hai người cả chục lần từ manga đến anime mà không chán, nhất là cảnh Sai đi rồi, cha Touya mỗi đêm cô độc nhìn ván cờ chờ một người đi tiếp, tui thiệt là trấm nước mắt =))))

        cơ mà công nhận lúc Sai biến mất, Hikaru điên cuồng tìm kiếm Sai làm tui suýt ship cặp này. có điều bạn người Hàn Quốc tóc dài, kỳ thủ thắng Hikaru trong ván cờ quốc tế ấy, hơi bị đợp chai nên tui ship bạn í vứoi Hikaru =))))

        tự dưng tui tổng hợp ra chân lý, zai càng thông minh thì càng biến sờ thái =___= như zai monster trong bộ Monster vậy, toàn kiếm chiện dụ seme bác sĩ truy đuổi rượt bắt kiếm mình không hà, êu người ta thì nói đại đi, bày cớ lòng vòng truy tìm ẩn số phát mệt.

        Thích

      • Tôi ship Sai với ẻm từ đầu nên lúc Sai thăng thiên tôi cũng buồn lắm =_= đắng hết lòng mề vì lúc đó tôi mới cấp 2 thôi.
        Cơ mà giờ thì hết rồi :v thanh niên đã đọc cả đống bộ cẩu huyết
        _________________________________________________________________
        Càng thông binh càng có vấn đề tâm lý thím ạ, thím nhớ trong cái cảm nhận về em Kei của tôi không, tôi có nói đến 2 loại là sociopath và psychopath, 2 loại này thông minh, quyến rũ bỏ đời cơ mà cách yêu khó đỡ (dù là làm seme hay uke)
        Không biết thím có xem Sherlock Home BBC phiên bản hiện đại với Hanibal không nhể, 2 loại tôi nói đến đó, cách bày tỏ tình cảm dị quá thành ra uke/seme của zai sociopath/psychopath đó muốn bổ luôn não người yêu xem bên trong đang nghĩ cái khỉ gì.
        Cơ mà tôi mê kiểu đó lắm, zai/ gái càng khó hiểu, càng nguy hiểm mới hấp dấn chứ, chứ zai đơn thuần như shounen chán chết, vậy mà không hiểu sao đa phần gái đều thích zai shounen (kiểu anh hùng ngây thơ, niềm tin công lý) còn zai seinen (tâm lý dị dợm, thực tế, lạnh lùng) thì lại không thích, nhưng bù lại thì zai thích loại zai seinen hơn hẳn :v nên 1 bộ dù toàn zai như Ajin hay Death Note, cảnh nóng của gái gần như chẳng có, gái cho vô chỉ để bớt gay mà zai vẫn đọc nườm nượp

        Thích

      • tui like mạnh câu ‘gái vô chỉ để bớt gay’ cua thím =)))) zai shounen ngây thơ là dành cho gái mộng mơ thiếu lữ đùa giỡn thím ạ. thím tưởng tượng nếu bồ của thím là zai suốt ngày chả hiểu nó nghĩ gì trong đầu, chẳng ai hứng thú đâu. đa phần gái mê zai cả ngày xoay quanh mình, zai nhiệt huyết thì tràn trề tình iu với nhân loại và với gái hơn =))))

        Nhà tui quen có dịch việt mấy ss luôn, rất là cuồng phim BBC đó, nhưng tui chưa coi vì không hứng với zai mỹ lắm, dù fim hay mấy hì tui nhìn mặt zai cũng hết thú tính rồi =w-

        Thích

      • BBC hơi bị hay và hint, ko xem phí của giời thím nhé.
        ___________________
        Ờ, vì mấy gái thích zai shounen nên cứ ship bọn nó để cuối cùng chưng hửng, tôi quá biết mà, zai shounen thường có harem zai gái nên tất nhiên sẽ nhiều gái bu theo nó dù nó bắn hint với zai, trong khi zai tâm thần có vấn đề thì ko, thực ra xem nhiều bộ thì mấy đứa tâm thần có vấn đề cũng không khó hiểu lắm đâu thím, bọn nó còn khá thú vị ấy chứ, ngồi phân tích tâm lý bọn nó sướng mê tơi. Nên tôi mới chủ yếu kiếm mấy bộ zai có vấn đề để soi hint tụi nó (và chưa lần nào bị dính phốt kiểu Naruto hết) chẳng nhẽ tôi đã già rồi nên ko thích zai giàu sức sống nữa sao @_@ (trước mê bishounen lắm chứ giờ thì ko)

        Thích

      • vấn đề của thím không phải zà mà ngay từ đầu thím đã chugn thế giới với zai có vấn đề, thím đi bình an nhé (vẫy khăn)

        ờ, dù coi anime hay manga tui vẫn sợ thể loại horror, cơ mà nếu có hint thì tui cắn răng đu theo thím. tới nay tui không dám đọc cái Shingeki no Kyojin dù bao người cuồng nó. tui nhìn hình vẽ xong chạy luôn, ghê quá hà, con người nhìn nét vẽ giống thây ma, còn mấy bạn ma thì càng sợ hơn. trái tim thiếu lữ của tui mong manh lắm.

        ờ, nếu thím đề cử thì tui ráng gặm BBC thử coi, tui hơi bị kỳ thị phim Châu Âu, nói chung do hay thấy zai hun gái nhiều nên kỳ thị nó.

        Thích

      • Shingeki no Kyojin không có mấy hint cho thím đu đâu thím ạ, tôi là 1 đứa cuồng kinh dị nên tất nhiên có xem bộ đó, bộ đó trừ nét vẽ ra thì chẳng có gì kinh dị. Nói chung thím không xem bộ đó cũng tốt, không thì tha hồ chưng hửng, vì vốn bộ đó main với gái 100%. may ra còn cặp phụ (mà thực ra cũng chẳng rõ nét lắm) và 1 cặp sj ai 100%, lý do nó lắm dj, chẳng qua là do bộ đó nổi, fg đu theo thôi, như OP ấy, nói thật tôi thấy nó cũng có mấy hint đâu, tác giả cho vào cho vui thôi mà cả đống dj, nói chung bộ nào càng nổi thì dj càng nhiều, giờ nhiều fg phong trào bỏ đời, hàng thật chưa xem chỉ xem dj rồi lúc qua hàng thật mới hỏi sao nó ko hint :v. Chứ ngày xưa fg đều xem hint mới xem dj vậy mà. Hay như Kuroko của tôi ấy, thời tôi đang cuồng nó phân tích hint nó thì có ai thèm care đâu, lúc nó nổi rồi thì thi nhau cả đống dj thậm chí có người ko xem bản gốc nó ra sao chỉ xem dj rồi lên án em Kuroko của tôi =_=
        Nói thật, seinen/josei toàn hàng hint đậm và hay, nhưng chẳng mấy cái lên anime nên ko nổi, thậm chí lên anime rồi nhưng không phải kiểu phong trào các fg cũng chẳng thèm xem
        ___________________________________________________
        giờ tôi còn đạt đẳng cấp chẳng cần xem dj hàng hint mà tự tưởng tượng cho nhanh cơ :v, chỉ cần tác giả ship và cho HE thì chẳng cần nó quá nổi cũng được (sau bao năm tháng bị lừa trong hố shounen tôi đã ko còn niềm tin vào mấy cái bắn hint tằng tằng nữa =_= toàn mấy quả tự nhiên mấy chap cuối main đi với gái dù rõ mấy chap trước chẳng quen nhau)

        Đã thích bởi 1 người

Bình luận đã được đóng.