[Drama Review] The Perfect Man’s Man

The Perfect Man’s Man

(Tạm dịch: Cậu của chàng trai hoàn hảo)

Link down: The Perfect Man’s Man

Ây, lâu rồi bạn Vặn mới múa bút, có ai nhớ mình thì tranh thủ nhào lên ôm hun hiến thân gì đi nha, trễ xíu là bạn lại đi tàu lặn (nhìn đồng hồ)

Đây là bộ phim BL của Hàn quốc, dung lượng nhẹ, phim cũng khá ngắn, nội dung dễ thương. Khuyết điểm duy nhất là…engsub, hohohohoho. Nên bạn nào lười xem engsub thì cố mà cầm từ điển gặm đi, vì phim cưng thiệt á, khúc cuối mình phải hét lên sao mà cưng quá vậy!

Câu chuyện là thế này, như tựa đề phim, bạn seme là một người siêu siêu hoàn hảo, đàn hay học giỏi, đẹp trai cao ráo, lại hiền. Vốn là bạn thân từ nhỏ của uke, ngày nào seme cũng làm culi mua đồ ăn dâng tận miệng uke, em nó yêu cầu âm nhạc thì liền ngồi vào đàn dương cầm cho bản vừa ăn vừa nghe nhạc, em nó muốn chép bài liền hiến tập vở ngay, khuya nào cũng canh giờ em nó muốn uống cà phê liền chạy tới nhà gõ cửa đưa ngay lon cà phê nóng.

Một seme như vậy, từ nhỏ đã đặt trước mặt mình, hỏi sao uke không xuyến xao???

Uke cũng xinh, mỗi tội hơi lười, cũng khá là bình thường, tia seme lâu rồi nhưng nhút nhát không dám tỏ tình gì hết.

Một bạn cùng lớp chơi khá thân với uke, sau khi uke bày tỏ bảo mình thích seme thì bạn này thành quân sư quạt mo.

Lúc này uke bị mấy thằng bạn bắt nạt hoài, chọc em ấy khóc trong nhà vệ sinh luôn. Có lần uke đi vội quá làm rớt cuốn tập ở nhà mà không hay, đến lớp tìm hoài không thấy, ngó seme thì bạn í cười lại rất chi là đểu. Nhất là giờ ăn trưa, uke kéo tay seme lại, hai chóp mũi gần sát nhau, seme lập tức quay ngoắt đi không dám nhìn thẳng vào mắt uke. Uke nghi rồi, có lẽ nào….bạn thân từ nhỏ, người mình thích, lại tham gia trò bắt nạt mình?

Uke buồn tâm sự với bạn thân, bạn quân sư khuyên: tỏ tình đại đi cha, biết đâu ông kia thích mài thì sao?

Uke vẫn rối rắm. Bạn quân sư bảo: thôi giờ hai ta giả bộ đóng cặp đi, coi cha kia ghen không?

Bạn quân sư liền lượn lờ trước mặt seme bảo uke đẹp ha? Tui là thích bạn í rồi đó, mà ông chắc không yêu đương gì người ta đâu ha? Thôi tui xin phép quyền làm lover nhá.

Seme đổ mồ hôi trán.

Từ đó uke hết chơi với seme, tối ngày bấm điện thoại nhắn tin, lo đi chơi với bạn quân sư bỏ lại seme thui thủi một mình.

Một góc bí mật nào đó.

Uke: oây, trò này được không đây? Sao tui thấy người ta không có phản ứng gì hết? Sợ quá hà.

Quân sư: bình tĩnh, hết sức bình tĩnh, từ từ đi, ông phải tin tui chứ!

Rồi thì ba người hẹn nhau đi chơi. Lúc ngồi ăn, uke ngồi chung với bạn quân sư, seme nhìn hai người khui nước chia thức ăn cho nhau lườm muốn toét khóe mắt. Seme chịu hết nổi tính về, bạn quân sư vỗ vai kéo lại. Giờ thì đù mấy cũng khùng, seme quay sang oánh cho một cú. Xui cái đầu bạn quân sư đập trúng cạnh bàn nằm ngay đơ.

Kết quả bạn quân sư nằm bệnh viện, seme bị trường đuổi học. Thiệt là, nghề ông mai giờ cũng nguy hiểm tính mạng thật, trò thử ghen này nguy hiểm cao quá.

Uke về nhà, thấy cuốn tập mất tích từ lâu. Vậy là đã rõ, seme không hề chơi đểu giấu tập, vậy cớ gì người ta không dám nhìn thẳng mắt cậu? Lại review mấy khoảnh khắc seme chăm chút quan tâm mình, giữa khuya đứng trong lạnh giá hai tay ôm lon cà phê cho nó ấm rồi mới gọi điện kêu uke xuống uống (lỡn mợn quá). À há, chuyện đã rõ!

Uke rất hối hận, chỉ tại mình nhút nhát mà làm một thằng bạn tốt ăn cơm bệnh viện, người mình yêu thì nghỉ học. Uke chạy tới nhà seme kiếm nhưng không thấy. Seme biết uke kiếm mình thì chạy tới nhà uke, túm lại chạy qua chạy lại tới khuya thì hai người gặp nhau dưới đèn đường.

Khúc này lãng mạn mà cưng lắm.

Tỏ tình rồi uke nhắm mắt, ngước cổ lên chờ đợi, mặt em nó rất là tình tứ hường lụa. Seme cứ lơ ngơ đứng, ôm ôm người ta. Uke tức quá túm cổ áo seme, nhón chân hun cái chóc. Lần này seme hết đù, hun lại khí thế luôn.

End.

6 thoughts on “[Drama Review] The Perfect Man’s Man

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

