[Manga Review] Omae de Nakya Dame Mitai – Akutou Noriko

Omae de Nakya Dame Mitai

Tác giả: Akutou Noriko

Link onl: Omae de Nakya Dame Mitai

Link vietsub: Omae de Nakya Dame Mitai

 

 

Đây là một manga có nhiều oneshot, nhưng mình đặc biệt thích oneshot đầu tiên cũng là tựa của manga: Nếu không phải là cậu.

 

Chỉ là một oneshot nhưng có rất nhiều tình tiết chọt trúng điểm yếu của mình, toàn là chi tiết khiến mình muốn viết thành truyện không hà. Mình đặc biệt mê mẫu seme đào hoa x uke vịt con bình thường lạnh lùng. Bạn uke trong này có thể nói là tiêu biểu cho điển hình thả rông, seme có quậy gì thì cuối cùng cũng ngoan ngoãn quay về bên bạn ấy.

Seme nhà ta dĩ nhiên là trai sinh viên đẹp trai, thời thượng. Đề tài nam sinh thích nhất luôn là con gái. Seme cực kỳ nhiệt tình bình luận chọn cô này bỏ cô kia với lũ bạn trong lớp, nhưng lạ là anh cứ lén liếc ra sau bàn, nơi một bạn nam đeo kính khuôn mặt bình thường đang chăm chú học bài.

 

Hai người thoạt trông như hai thế giới khác nhau, một là đẹp trai sáng lán, người kia thì hết sức bình thường.

 

Nhưng tới tối seme chạy tới nhà cậu trai, làm những chuyện thân mật. Tất cả bắt đầu vào một buổi nhậu nhẹt, sáng thức dậy, anh thấy cậu nằm bên cạnh mình đắp chung chăn. Lối sống ngày nay trường hợp này dù là một trai một gái cũng không xem trọng chứ đừng nói là con trai với nhau. Thế mà hai người vẫn cứ tiếp tục mối quan hệ xác thịt đó, không phải tình nhân, không là người yêu, thậm chí chẳng hề là bạn, không trao đổi một nụ hôn, chỉ có ánh mắt thi thoảng giao nhau lúc cao trào.

 

Một mối quan hệ không có ý nghĩa, vậy mà anh luôn băn khoăn về cậu, tự hỏi cậu nghĩ gì về anh.

 

Khi thằng bạn rủ đi chung nhóm du lịch mấy ngày với gái, còn khoe có cả cô gái thuộc mẫu người của anh, cô đã bật đèn xanh luôn rồi. Seme…chẳng hề vui vẻ chút nào.

 

Tối đó, seme gọi điện cho uke nói về việc đi du lịch.

 

Anh điên rồi! Tại sao gọi điện xin phép cậu làm gì?

 

Anh hỏi: Cậu đồng ý chứ?

 

Từ ống nghe truyền đến giọng lạnh lẽo: Tôi không ngại.

 

Có tiếng gì đó vụn vỡ.

 

Anh…thật ngốc.

 

Đi du lịch nhưng anh không vui chút nào, cô gái thậm chí gần như tỏ tình khi hỏi hiện anh có thích ai không?

 

Anh hé môi, một bóng người hiện ra trong đầu.

 

-Xin lỗi, tôi có người thích.

 

Anh điên thật, ngốc hết sức!

 

Tối đó anh đến nhà cậu, nghe cậu khó hiểu hỏi sao về sớm vậy.

 

-Có bao nhiêu cô gái xinh đẹp, nhưng tại sao…phải là cậu? Nếu không phải là cậu thì tôi không thể . . .

 

Anh tuyệt vọng đến mức hôn cậu, ôm chặt cậu, không dám nhìn cậu, hèn mọn cầu xin.

 

-Hãy nói rằng…cậu yêu tôi.

 

Và rồi giai điệu ngọt ngào cất lên.

 

-Tôi…yêu anh.

One thought on “[Manga Review] Omae de Nakya Dame Mitai – Akutou Noriko

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

