[Giới thiệu] Saike Mata Shitemo: Một anh hùng yếu ớt

SAIKE MATA SHITE MO chap 1 - Trang 2

 

Genres: Shounen, Supernatural, Tragedy
Author: Tsubasa Fukuchi
Nội dung:
1 Thằng nhóc trầm tính, thích nghe nhạc và không có ước mơ gì cả!!!
Bỗng…một ngày cô bạn thân của cậu qua đời vì tai nạn. Cậu tuyệt vọng, cùng lúc đó cậu vô tình ngã xuống hồ nước sâu…

Link: http://truyen.academyvn.com/manga/1443/saike-shite-mo


Nói sao nhỉ, ta vốn là đứa căm ghép zai shounen, cụ thể là những thằng đòi cứu người và cứ lao về phía trước mà chẳng thèm nghĩ xem liệu mình có thể làm gì hay liệu hành động này của mình có khiến người coi trọng mình bị liên lụy hay không, đại khái là những thằng: Đã ngu lại còn nhiệt tình để rồi gây khổ cho cả người nó định cứu lẫn đồng đội của nó.

Tuy nhiên, main của bộ này hoàn toàn khác. Em nó là một đứa không có ước mơ, không có hi vọng, chỉ có sở thích đọc sách, ngồi lẩm nhẩm một mình và sở thích của em chính là “học” thế nên em không hề có bạn ngoại trừ một cô bạn thân từ thời bé (ôi, nghe giống Kei nhà ta bên Ajin quá, mỗi cái ẻm không bi thái nhân cách)

Và rồi vào ngày cô bạn thân ẻm chết, ẻm nhận ra năng lực của mình chính là “Mỗi lần nhảy xuống cái hồ mà trước hai đứa hay chơi gần đó thì ẻm có thể quay lại quá khứ”. Và ẻm đã dùng mọi cách để thay đổi số phận của cô bạn thân nhưng rồi không được và ẻm nhận ra “Cách duy nhất chính là hi sinh tính mạng mình”

Vì có ý định hi sinh tính mạng mình nên ẻm quyết làm anh hùng một lần trong đời.

 

Ai ngờ đâu chuyện đó lại cứu mạng ẻm và tử đó ẻm quyết làm một anh hùng

Vâng, và chính sự kiện này đã biến em main nhà ta, một con người không sở thích, không hi vọng, không ước mơ quyết tâm trở thành một anh hùng cho dù có phải trả giá bằng sinh mạng đi nữa (chứ không phải kiểu ngay từ đầu đã hở ra thể hiện mình là anh hùng như một số thằng main shounen khác)

Ta cứ tưởng tới đây thì tác giả sẽ kể về chuyện tình của ẻm với ẻm bạn thân nối khố kia, ai dè một thằng Seme của ẻm từ đâu xuất hiện :v (cái bộ này ban đầu ta xem vì tính xem tình cảm nam nữ cơ chứ không phải soi hint thế này đâu)

Ban đầu thì 2 đứa đánh nhau ghê lắm cơ, cơ mà như người ta vẫn nói, con trai sau khi đánh nhau mới thành bạn thân, và điều này cũng đúng với hai đứa luôn. Zai sờ mở của ẻm (cụ thể là zai có cái lông mày như con cờ hó trong Gintama trên) đã “rơi vào lưới tình” với em main nhà ta sau khi bị thua ẻm.

Và từ lúc này zai Seme chuyển từ chó điên sang chế độ cún con bám đuôi em main nhà ta luôn (lai còn cực kỳ nghe lời ẻm nữa chứ)

Và ta xin khuyến mãi màn biến thành mèo của 2 đứa này rất đáng yêu :v

À mà ta quên nói, mục đích của tên Seme khi bám theo em main cute nhà ta rất là bỉ, đó chính là “Tôi muốn nhìn thấy thời khắc cuối cùng của cậu ấy” => tên này tính bám cho đến khi nào ẻm tạch thì thôi =_=

“Cuộc cống của tôi thật vô nghĩa nhưng cuối cùng tôi cũng tìm thấy cái tôi muốn.

Tôi muốn thấy thời khắc cuối cùng của cậu ấy.”

PS: Truyện này có yếu tố tragady, main cũng bị định sẵn cái chết, nhưng vì là shounen nên khả năng không kết tragady cao hơn seinen rất nhiều nên các nàng cứ an tâm đọc :v. Cơ bản ta chưa thấy cái shounen nào mà main bị định sẵn cái chết mà chết hẳn cả, bằng cách nào đó main vẫn sống (trừ bộ Ma vương của NXB Trẻ ra)

 

 

 

 

 

 

 

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

