[Ajin] Kaito (Tên đầy đủ chưa biết) có thực sự chỉ là “một thằng ngốc tố bụng đơn thuần”

Rất nhiều người cho rằng Kai và Kou đều là 2 thằng ngốc tốt bụng giống nhau và Kou có vai trò như phần lương thiện thay thế cho Kai =_=. Ta khẳng định là không có chuyện Kai giống Kou nhé!
Đầu tiên là Kai không hề “ngu” như Kou (thằng Kou cũng đã tự thừa nhận là nó ngu đến nỗi chẳng làm gì một mình nổi ở chap 43 rồi). Kai độc lập và có chính kiến. Ngay khi biết Kei gặp nguy hiểm ở chap 1 Kai đã chém gió với cảnh sát và nhanh chóng về nhà chuẩn bị đồ đạc để đi cứu Kei một cách không thể nào điềm tĩnh hơn :v (có khi xét về khoản điềm tĩnh thì Kai hơn Kei đấy)

imgbox

imgbox

imgbox

Thứ hai, Kai tốt thì tốt thật, nhưng không phải với ai cũng tốt, yêu thương toàn nhân loại như Kou.Đừng quên Kai không ngần ngại dùng đá đập vào đầu cái thằng lái mô tô tính làm hại Kei (đập mấy phát thế không chết thì chắc cũng dặt dẹo đấy). Nói thật, nếu là Kou, ta không nghĩ Kou có thể làm hành vi như thế mà chẳng chần chừ chút nào như Kai

imgbox

Đã thế sau khi đập cho cái thằng lái xe kia tơi bời hoa lá, nó quay ra với gương mặt không thể thiên thần hơn trong khi máu chảy ròng ròng trên đầu =_= (dù ta nghĩ nó làm thế để Kei an tâm cơ mà cũng khó đỡ đi)

imgbox

Thứ 3, Kou khao khát được kết bạn, Kou khao khát được ở bên người khác và được người khác cần đến (chap 43 Kou cũng đã thừa nhận) nên với ai cũng có thể làm thân. Trong khi Kai hoàn toàn không, ngay từ chap 1 Kai đã ngồi ăn bánh một mình một cách “cô độc”

imgbox

Ban đầu ta nghĩ có thể là do Kai là con trai của tội phạm nên chẳng ai dám chơi (mà không biết ông bố phạm tội gì mà thằng con bị ghẻ lạnh thế) nhưng đến khi đọc chap 28 ta nghĩ không chỉ là do gia cảnh như thế khiến Kai không có một đứa bạn nào mà một phần do tính của Kai. Kai rất kỳ lạ (đúng như những gì Kei đã nhận xét ở chap 1)

Kai ngăn không cho 3 thằng kia đánh Kotobuki nhưng không hề nói là vì “Bạn cùng phòng thì không nên đánh nhau” hay vì mấy cái triết lý nhân sinh khỉ gió gì đó mà ta đảm bảo nếu là Kou thì sẽ sổ ra mà đơn thuần chỉ là vì “Tôi thấy thế là không công bằng” và chỉ có thế không hề có thêm gì khác

imgbox

Thậm chí khi chứng kiến Kotobuki “trả oán” mình Kai cũng chẳng có biểu hiện gì đặc biệt như kiểu “Cậu ta thích làm gì thì kệ cậu ta, tôi thích làm gì thì kệ tôi” (trong khi nếu là Kou thì ta nghĩ sẽ có vụ giao giảng đạo đức hoặc gì đó đấy) và chính điều đó khiến Kotobuki a cay vì nó phản ứng chẳng giống người thường tẹo nào

imgbox

Và thậm chí sau khi giúp Kotobuki thoát cảnh xong đời nốt tay kia xong, Kai vẫn ngồi cô độc 1 mình như hồi chap 1 mà không hề cố tìm cách nói chuyện hay kết thân với người mình vừa giúp, đến nỗi Kotobuki phải tự bắt chuyện và gợi chuyện Kai nó mới nói ra được vài câu, điều này cho thấy rõ Kai rất kín tiếng và khó gần (thảo nào méo có đứa bạn nào ngoài thằng Kei)

imgbox

Và khi Kotobuki hỏi về Kei, chúng ta lại biến thêm 1 điều đó chính là từ hồi bé đến giờ Kai đã không có đứa bạn nào ngoài Kei hết =_= (sao đời em thốn thế hả Kai). Và khi Kotobuki hỏi Kai chắc giận vì Kei bỏ rơi em nó 1 mình trong rừng (lại còn cuỗm hết đồ nữa) Kai không hể trả lời thẳng vào câu hỏi đó và nói kiểu như “Tôi không giận cậu ấy đâu vì cậu ấy là bạn tôi” mà chỉ nói rằng “Cậu ấy không cần tôi nữa tôi sẽ bỏ đi, nhưng nếu có chuyện gì thì tôi nhất định sẽ cứu cậu ấy” điều này càng cho thấy Kai đơn thuần là làm những gì mình muốn, những gì mình cho là đúng chứ chẳng phải vì lý tưởng cao đẹp gì.
imgbox

imgbox

Vấn đề đặt ra ở đây là, làm quái nào mà 2 thằng kỳ quái Kei và Kai này lại quen được nhau (làm bạn thân của nhau thì ta hiểu được, 2 thằng này đều có gì đó cô độc mà), và thằng nào là thằng bắt chuyện trước :v, cần tác giả sáng tác ngay 1 cái spin-off về chuyện hồi bé 2 thằng này ngay, đảm bảo bán đắt như tôm tươi.

Vấn đề thứ 2 là, Kai hội tụ đầy phẩm chất của 1 thằng hot boy mà bao gái sj mê như: điềm tĩnh, tốt bục, có chút không theo khuôn phép, đánh nhau không tệ, làm nhiều hơn nói, luôn đặt người mình yêu mến lên đầu (Kou thì yêu toàn thể nên không làm được điều này)… mặt cũng không phải là không đẹp zai :v mà sao chẳng có đứa gái nào trong bộ này bu theo hay là bọn nó bu ở trường thằng Kai mà ta không biết :v. Nếu mà không mê thằng này thì ta nói thật đám gái trong bộ này mù cmn rồi =-=, Kei thì chuẩn kiểu thanh niên nghiêm túc, con nhà gia giáo không hấp dẫn với gái chứ kiểu hot boy nổi loạn, kiểu mà đa phần nữ chính sj mê thế này mà không thích là thế nào \:v/

PS: Nếu phải so sánh với động vật thì ta thấy Kei giống con sói đơn độc, Kou thì giống cún con bám người, Kei thì giống mèo :v (kiêu ngạo, tính khó hiểu, khó chiều…)

6 thoughts on “[Ajin] Kaito (Tên đầy đủ chưa biết) có thực sự chỉ là “một thằng ngốc tố bụng đơn thuần”

  1. Mình ko biết mấy gái kia thì sao chứ mình là kết Kai từ chap 1 rồi. ❤ Điềm tĩnh và kín đáo từ cách cư xử đến cả biểu cảm, quan tâm thể hiện bằng hành động, hơn ối mấy đứa soái ca tối ngày tỏ ra lạnh lùng ngầu lòi các kiểu con đà điểu trong mấy bộ shoujo ấy.

    Liked by 1 person

EMO : (」゜ロ゜)」(҂⌣̀_⌣́) ( ゚Д゚)<!! (ᇂ∀ᇂ╬) ヽ(●-`Д´-)ノ (; ̄Д ̄)( ≧Д≦) ໒( ⇀ ‸ ↼ )७ (; ・`д・´) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ┗(`皿´)┛ (`∧´メ)ρ)) ι(`ロ´)ノ (☝’益’☝) (°ㅂ° ╬) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙

