Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe

Type: TV
Episodes: 13
Genres: Fantasy, Drama, Historical


Câu chuyện diễn ra ở đất nước Kuchen, một đất nước tưởng tượng nằm giữa Pháp và Anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc, hoàng gia. Khi chiến tranh thế giới xảy ra, đức vua của Kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập, không tham gia vào cuộc chiến. Để có thể cai trị tốt đất nước, các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là Strahl. Đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách, một trí thông minh tuyệt đỉnh, tài năng đặc biệt và lòng trung thành tận tâm, và tất cả họ được đào tạo và tuyển chọn từ học viện Rosenstolz danh giá.
Ở Rosenstolz, tồn tại một lớp đặc biệt nơi những ứng cử viên cho cương vị Strahl được học tập và tham gia quản lí ngôi trường, chuẩn bị cho cuộc tuyển chọn tương lai. Và đấy là năm trong số sáu nhân vật chính của anime: Orpherus, Eduard, Ludwig, Camus, Naoji.
Họ đẹp trai, họ tài giỏi, họ giàu có nhưng đừng vì vậy mà vội vàng bỏ qua serie này vì nghi ngờ một motif cũ với những chàng trai tuyệt vời và một cô gái hậu đậu, ngốc nghếch như trong shoujo manga cùng tên. Đây là một tác phẩm có sự tham gia của Kaori Yuki và tất nhiên, nó mang đầy đủ màu sắc u tối nhất. Đi sâu vào từng tập phim, bạn sẽ từ từ khám phá từng bí mật, từng sự yếu đuối bên trong vỏ ngoài hoàn hảo của họ. Ở họ, ai cũng có một quá khứ muốn chôn giấu, muốn quên đi; sự dằn vặt, yếu đuối và Kaori Yuki cùng dàn taff đã khéo léo chen gài tình bạn, tình thầy trò, tình yêu thương,… như chìa khóa giải thoát gông cùm của tâm hồn họ cũng như giúp cho người xem ngộ ra được nhiều điều về cuộc sống.



Trans: Nkím
Edit+Encode: Itachan
Kara: Wing, Đậu Chan

Ep 1-3: Google~Mega

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe

Bình luận đã được đóng.